Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan xuýt xoa vì 'Ngưu Ma Vương' Quách Phú Thành quá đẹp

Ngưu Ma Vương của "thiên vương Hong Kong" có lẽ là phiên bản đẹp nhất trên màn ảnh.


Tây du ký - Đại náo Thiên cung 3D (Monkey King 3D) đang là bộ phim được trông đợi nhất của điện ảnh Hoa ngữ vào thời điểm này. Không chỉ được xây dựng dựa trên một câu chuyện mê hoặc bao lớp khán giả suốt nhiều thế hệ qua, Tây du ký - Đại náo Thiên cung còn hấp dẫn bởi dàn diễn viên nổi tiếng và nhiều màn hóa thân bất ngờ như Chung Tử Đơn vai Tôn Ngộ Không, Châu Nhuận Phát vai Ngọc Hoàng, Quách Phú Thành vai Ngưu Ma Vương, Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm vai Nữ Oa, Trần Kiều Ân vai Bà La Sát...

Sau tạo hình được khen là "dễ thương" của Tôn Ngộ Không Chung Tử Đơn, mới đây, hình ảnh của Ngưu Ma Vương Quách Phú Thành cũng khiến fan phải xuýt xoa, ngỡ ngàng vì... đẹp.

Phần lớn tạo hình của Ngưu Ma Vương trong những bộ phim Tây du ký thường được lấy cảm hứng từ những chú trâu thật - mũi to, sừng lớn và có một chút hung hăng - nhưng Ngưu Ma Vương trong Đại náo thiên cung lại "tận dụng" luôn gương mặt điển trai của Quách Phú Thành và chỉ gắn thêm một cặp sừng nhỏ.

Ra mắt vào đúng ngày mùng 1 tết Giáp Ngọ - 31/1/2014 - Đại náo thiên cung được kỳ vọng sẽ lập kỷ lục phòng vé ở Trung Quốc. 


Ngưu Ma Vương và Thiết phiến công chúa.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm