Nam thần tượng bị chỉ trích vì xin tiền người hâm mộ
Phần lớn khán giả tỏ ra không hài lòng khi nam ca sĩ đề cập chuyện tiền nong với fan. Song, một số khán giả giải thích Jun Seo (WEI) chỉ đang nói đùa.
534 kết quả phù hợp
Nam thần tượng bị chỉ trích vì xin tiền người hâm mộ
Phần lớn khán giả tỏ ra không hài lòng khi nam ca sĩ đề cập chuyện tiền nong với fan. Song, một số khán giả giải thích Jun Seo (WEI) chỉ đang nói đùa.
Nhóm nhạc đình đám Winner đến Việt Nam lần thứ 3
Các thành viên tiết lộ nhóm sẽ đến Hà Nội vào tháng 10 và hy vọng nhận được sự ủng hộ của khán giả.
Fan Việt thuê đu quay khổng lồ, gửi xe đồ ăn tặng idol tại Hàn Quốc
Cộng đồng fan BTS quyên góp từ thiện 630 triệu đồng dưới tên thần tượng. Ngoài ra, nhóm người hâm mộ Hanbin (Tempest) thuê đu quay khổng lồ để tổ chức sinh nhật cho idol.
Chịu chi hàng chục triệu đồng cho một lần gặp idol
Tháng 8, Khải Nhi (22 tuổi) vừa chi hơn 10 triệu đồng để xem concert và dự buổi giao lưu với fan của nhóm SNSD. Cô bật khóc khi có cơ hội nhìn ngoài đời cả 8 thành viên.
Xin nghỉ phép, đi nước ngoài chỉ để xem idol Hàn, Trung
Ngay từ đầu năm, Thủy Tiên (sinh năm 1995) đã lên kế hoạch tiết kiệm ngày nghỉ phép và tiền bạc để dành cho dịp tham gia concert của nhóm The Boyz ở Thái Lan vào tháng 7.
Câu lạc bộ fan của 'thái tử Samsung'
Xuất hiện thường xuyên hơn trước công chúng với hình ảnh gần gũi, Phó chủ tịch tập đoàn Samsung Lee Jae Yong cố gắng lấy thiện cảm từ người trẻ Hàn Quốc.
Phim siêu nhân ‘Kamen Rider Zero-One’ lần đầu lên sóng FPT Play
Series nổi tiếng “Kamen Rider Zero-One” chính thức ra mắt khán giả Việt Nam trên FPT Play với tên gọi "Hiệp sĩ mặt nạ: Hiểm họa A.I.".
3 nghệ sĩ thống trị kỷ nguyên Kpop
Theo giới phê bình âm nhạc, BTS, PSY và IU 3 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất Kpop, thống trị ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc trong suốt một thập kỷ qua.
Bốn nhóm nhạc thế hệ mới có sức ảnh hưởng nhất Kpop
Enhypen, NewJeans, aespa và Treasure được các chuyên gia hàng đầu giới giải trí Hàn Quốc bình chọn là những nhóm nhạc thế hệ 4 có sức ảnh hưởng nhất Kpop.
Sự thay đổi trong chiến lược là lý do chính khiến nhóm nhạc nữ của JYP Entertainment dần đánh mất sức nóng với công chúng Hàn Quốc.
Nhóm nhạc phá vỡ sự rập khuôn ở Kpop
Theo Korea Herald, với tham vọng bản địa hóa Kpop, NCT 127 là nhóm đầu tiên và duy nhất nhà SM đi theo con đường khác biệt. Họ đã tạo ra và thành công với âm nhạc của riêng mình.
Thời kỳ hoàng kim của nhóm nhạc nữ thế hệ mới
Chuyên gia dự đoán các nhóm nhạc nữ thế hệ mới có khả năng đạt nhiều thành tích hơn trong tương lai nhờ sự gia tăng của cộng đồng người hâm mộ Kpop toàn cầu.
Phong cách của BlackPink đã bão hòa
Chuyên gia nhận định các nhóm nhạc nữ hiện giờ không cần đi theo concept girl crush để thành công bởi phong cách này đã bão hòa. Tân binh IVE, NewJeans đang chứng minh điều đó.
Nữ thần tượng 18 tuổi nhiều lần từ chối lời chiêu mộ của SM
Theo Allkpop, trước khi trở thành một phần của NewJeans, Minji từng nhiều lần từ chối lời chiêu mộ của một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc – SM Entertainment.
Tại sao các công ty giải trí muốn ca sĩ cạnh tranh nhau?
Theo SCMP, việc tạo sự cạnh tranh nội bộ giúp các công ty quản lý duy trì danh tiếng, gia tăng lợi nhuận cũng như mở rộng quy mô phát triển ở nhiều thị trường khác nhau.
Những cuốn sách định hình thập niên 1990
Thập niên 90 là những năm tháng hoài niệm đầy tươi đẹp. Xã hội phát triển nhanh ở nhiều mặt, từ thời trang, điện ảnh, kinh tế cho tới văn chương, thơ ca…
Thần tượng Kpop bị vắt kiệt sức
Theo Edaily Star, Kpop phát triển nhanh chóng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý các thần tượng mà còn làm mất những giá trị đặc trưng của nền âm nhạc xứ kim chi.
Nút like vô hại đẩy người nổi tiếng như G-Dragon vào rắc rối
Sự căm phẫn của công chúng rất vô lý nhưng các thần tượng phải luôn cẩn trọng với những gì họ làm trên mạng, vì fandom Kpop có thể rất nhạy cảm, theo SCMP.
Đếm ngược đến fan meeting online của Wendy Red Velvet tại Việt Nam
Các ReVeluv Việt đang hồi hộp đếm từng ngày đến fan meeting online đầu tiên của Wendy Red Velvet tổ chức với người hâm mộ Việt Nam vào giữa tháng 8.
Chuyên gia nhận định sự đa dạng hóa, cá nhân hóa trong nội dung giải trí và thị hiếu công chúng là điều gây nên tranh cãi về sức hút của Kpop với khán giả ngày nay.