Sun Group và hệ sinh thái du lịch tỷ USD từ Bắc đến Nam
Hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí trị giá nhiều tỷ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo khắp ba miền góp phần nâng tầm vị thế điểm đến, thu hút thêm nhà đầu tư.
247 kết quả phù hợp
Hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí trị giá nhiều tỷ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo khắp ba miền góp phần nâng tầm vị thế điểm đến, thu hút thêm nhà đầu tư.
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
Sáng 21/4, Tập đoàn Sun Group tổ chức kỷ niệm 5 năm khánh thành tuyến cáp treo Fansipan và khu du lịch Sun World Fansipan Legend tại Hotel de la Coupole MGallery, Sa Pa.
Sau chương trình kích cầu du lịch, tình hình du lịch Sa Pa (Lào Cai) có dấu hiệu khởi sắc. Hàng chục nghìn du khách đổ về điểm du lịch này trong 2 ngày cuối tuần.
Với mong muốn đem đến cho du khách một mùa hè đáng nhớ, Sun Group tổ chức đồng loạt nhiều chương trình đặc biệt khắp cả nước.
Tại Lào Cai và điểm nhấn là Sa Pa, nhiều dịch vụ du lịch đồng loạt giảm giá tới 70%, hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo mùa hè này.
Sau những sự kiện quy mô Sun Group đưa về đảo Ngọc, chân dung nam Phú Quốc phồn hoa, sôi động và không ngừng cuốn hút được khắc họa rõ nét hơn.
Từ những công viên kỷ lục tại Đà Nẵng, Sa Pa, Phú Quốc…, Sun Group phát triển mô hình giải trí đa trong một, mang đến nhiều trải nhiệm chuẩn quốc tế cho du khách Việt.
Ngày 15/3, Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí cao cấp của Tập đoàn Sun Group - ký thỏa thuận tăng cường quan hệ đối tác chiến lược với Klook, nhằm kích cầu du lịch nội địa.
Khoảng 200 gốc anh đào Nhật Bản quý, 100 gốc anh đào Himalaya cùng 200 gốc đào rừng Hoàng Liên Sơn tạo nên vẻ đẹp cổ tích tại Sun World Fansipan Legend.
Hơn 200 gốc anh đào Nhật Bản, 100 gốc đào Himalaya cùng 200 gốc đào rừng Hoàng Liên đang nở rực rỡ tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, tạo nên khung cảnh tựa chốn phù tang.
Đến Sun World Fansipan Legend những ngày đầu xuân, du khách không chỉ tận hưởng hương xuân thanh khiết của núi từng Tây Bắc, mà còn được bái Phật, cầu an trên đỉnh Fansipan.
Đến Sun World Fansipan Legend những ngày đầu xuân, du khách không chỉ tận hưởng hương xuân thanh khiết của núi từng Tây Bắc, mà còn được bái Phật, cầu an trên đỉnh Fansipan.
Những nét đẹp văn hóa vùng cao như khu chợ dân tộc, tục lệ, lễ hội truyền thống... được tái hiện tại Sun World Fansipan Legend - “Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu thế giới”.
Fansipan có những khoảnh khắc thiên nhiên kỳ diệu không lặp lại dù chỉ một lần. Đó là lý do nơi này luôn có sức hút lớn vơi du khách vào bất kể mùa nào trong năm.
Ngoài những lợi thế tự nhiên, ngành du lịch của Sa Pa cất cánh bởi những sản phẩm chất lượng, cao cấp, hình thành chuỗi giá trị có khả năng níu chân và thôi thúc du khách trở lại.
Năm 2020, Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được lối đi riêng với kết quả khả quan.
Các khu Sun World mang đến cho du khách không chỉ trải nghiệm giải trí mà còn cả những không gian văn hóa đặc trưng từ khắp nơi trên thế giới.
Lượng lớn khách đã chọn các điểm như Sa Pa (Lào Cai), Đà Lạt (Lâm Đồng)... làm nơi nghỉ ngơi trong ba ngày Tết.
Việt Nam ngày càng có vị thế vững chắc trên bản đồ du lịch thế giới, thể hiện ở lượng khách quốc tế tăng, cùng các giải thưởng danh giá quốc tế nhiều lên sau từng năm.