Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FAPtv tiết lộ bí kíp tán gái trong clip mới

Nhóm làm clip hài cho biết thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh trong chủ đề tình yêu, bên cạnh mảng đề tài xã hội mới mẻ và hấp dẫn.

- Mỗi sản phẩm của FAPtv đạt trung bình 2 triệu lượt xem và dường như đang có sự tăng trưởng đáng kể?

- Đúng là lượng lượt xem các sản phẩm của chúng tôi đang tăng rõ rệt và duy trì ở mức cao. Đây là tín hiệu mừng và cũng là nguồn động viên cho các thành viên trong nhóm. Chúng tôi đang tiếp tục đầu tư vào nhiều thể loại, từ chủ đề xã hội đến các clip nhái hài hước.

- FAPtv có nhiều clip vui nhộn về chủ đề tình yêu. Khai thác quá sâu mảng này, các bạn không sợ nhàm chán sao?

- Chúng tôi cho rằng tình yêu là chủ đề muôn thuở và vẫn có thể làm mới nếu biết sáng tạo. Như trong clip mới của nhóm, thành viên Vinh Râu có ý tưởng làm về một anh chàng nhát gái nhưng vẫn muốn chứng tỏ khả năng “cưa cẩm”. Hậu quả là nhân vật này rơi vào một loạt tình tiết đau khổ và hài hước. Clip hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Các thành viên FAPtv trao đổi ý tưởng trước khi ra mắt sản phẩm mới.
Các thành viên FAPtv trao đổi ý tưởng trước khi ra mắt sản phẩm mới.

- Thời gian tới, nhóm có hướng đến mảng nội dung nào mới không?

- Sau khi nhận được phản hồi từ khán giả, thay vì tập trung vào loạt phim cổ trang, nhóm sẽ đẩy mạnh mảng xã hội với các chủ đề gần gũi trong cuộc sống. Để thực hiện được mục tiêu đó, nhóm đang trau dồi chất lượng nội dung kịch bản, bám sát mọi sự kiện để thể hiện một cách nóng sốt và khách quan.

FAPtv có sự đầu tư cả trong kịch bản, cảnh quay và diễn xuất.
FAPtv có sự đầu tư cả trong kịch bản, cảnh quay và diễn xuất.

- Các bạn có gặp khó khăn nào khi thực hiện sản phẩm?

- Chúng tôi thường thay đổi nhiều địa điểm quay, thực hiện nhiều kỹ thuật diễn. Tuy vất vả hơn nhưng nhóm không lo vì nhiệt huyết với nghề cao. Chúng tôi luôn mang theo chai nước uống bổ sung ion Pocari Sweat để duy trì sức khỏe và sự sảng khoái. Nhờ có thành phần ion và chất điện giải, thức uống này giúp bù đúng và đủ lượng nước cơ thể bị mất đi.

Thời gian tới, FAPtv sẽ khai thác sâu hơn mảng đề tài xã hội và kết hợp cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng.
Thời gian tới, FAPtv sẽ khai thác sâu hơn mảng đề tài xã hội và kết hợp cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng.

Thời gian tới nhóm có dự định gì đặc biệt?

- Chúng tôi sẽ cộng tác với một vài nghệ sĩ hài tên tuổi. Bên cạnh chất hài đặc trưng của nhóm, FAPtv hy vọng sự xuất hiện của các nghệ sĩ này giúp clip chất lượng hơn.

Là thức uống có thành phần tương tự nước bị mất trong cơ thể, Pocari Sweat giúp các thành viên nhóm FAPtv bù nước nhanh gấp 2-3 lần so với nước uống thông thường. Nhân dịp giáng sinh, Pocari Sweat có chương trình khuyến mãi tặng người dùng một balo dây rút thời trang khi mua 3 chai Pocari Sweat 500 ml. Chương trình áp dụng từ ngày 14/11 đến ngày 14/12 tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và tạp hóa trên cả nước.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm