Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fashionista ngoại cỡ hợp tác với Victoria's Secret

Fashionista Remi Bader được chọn làm đại sứ thương hiệu và tư vấn kích thước cho Victoria's Secret PINK. Cô hiện sở hữu trang cá nhân với 2,5 triệu lượt theo dõi.

People đưa tin Remi Bader tiếp tục phá vỡ ranh giới trong ngành thời trang.

Fashionista kiêm người mẫu 26 tuổi được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu và nhà tư vấn kích cỡ cho Victoria's Secret PINK. Đây là một minh chứng cho thấy thương hiệu đang nỗ lực tôn vinh tính tích cực cơ thể và truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ tuổi.

"Điều khiến tôi mong đợi về mối quan hệ hợp tác này là thương hiệu cởi mở với tính trung thực và khao khát được đổi mới của tôi", Bader nói.

Remi Bader nổi tiếng qua việc đăng tải video thử trang phục, chia sẻ cảm nhận trung thực về các thương hiệu quần áo. Bên cạnh đó, cô thẳng thắn chia sẻ về hành trình phục hồi sức khỏe tinh thần.

Qua dịp hợp tác với thương hiệu đồ lót, Remi Bader muốn truyền cảm hứng để những người trẻ tuổi biết nâng niu cơ thể. Cô nói: "Thương hiệu đã đạt được nhiều bước tiến trong năm qua để hòa nhập hợp. Tôi cảm thấy vinh dự khi được làm việc với nhãn hàng để giúp người trẻ biết trân trọng cơ thể".

Nhiệm vụ của Remi Bader trong lần hợp tác này là tư vấn kích thước, cung cấp thông tin chi tiết về những mong muốn của khách hàng và thử nghiệm sản phẩm công ty.

Sự hợp tác bắt đầu vào tuần này với sản phẩm đồ bơi size XXL. Đây là lần đầu thương hiệu đồ lót mở rộng kích thước. Trong tương lai, nhãn hàng sẽ cho ra mắt thêm nhiều kích cỡ lớn với tất cả trang phục.

Trong thời gian gần đây, Victoria's Secret đang có những hành động tôn vinh tính đa dạng. Mới đây, Sofía Jirau làm nên lịch sử khi trở thành người mẫu Victoria's Secret đầu tiên mắc hội chứng Down.

Thời trang của nữ diễn viên đóng vai kẻ lừa đảo

Túi Chanel, áo khoác Burberry đã giúp khắc họa hình tượng kẻ lừa đảo trong bộ phim "Inventing Anna". Các thiết kế xa xỉ trở thành công cụ giúp Anna lấy hàng trăm nghìn USD.

Váy ngắn phủ sóng tại Tuần lễ thời trang New York

Trên sàn diễn thời trang, các thương hiệu tích cực lăng xê mốt váy ngắn. Điều này cho thấy phong cách Y2K vẫn đang thống trị làng mốt.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm