Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fashionista: Ở nhà cũng phải đẹp

Cùng với cuộc chạy đua street style của các tín đồ thời trang, xu hướng tiếp theo đang được phái đẹp quan tâm chính là trang phục mặc nhà - home style.

Fashionista: O nha cung phai dep anh 1
Hình ảnh các tên tuổi hàng đầu làng điện ảnh lẫn thời trang khoe sắc trong trang phục ở nhà luôn thu hút nhiều lượt xem trên các trang mạng xã hội. Giữa chồng sách bừa bộn, ngôi sao Iron Man - Gwyneth Paltrow vẫn đẹp rực rỡ với pyjama shorts lụa mềm mại, thoáng mát.
Fashionista: O nha cung phai dep anh 2
Cựu thiên thần Victoria Secret Miranda Kerr diện áo crotop trễ nải và quần baggy đủ màu sắc khi tận hưởng những giây phút thư giãn tại nhà. Bộ trang phục mang hơi hướm hippie gợi cảm, hoang dã càng tăng thêm sức hút khó cưỡng của cô nàng.

 

Fashionista: O nha cung phai dep anh 3
Kylie Jenner khẳng định vị trí fashionista hàng đầu thế giới với crop-top thêu và quần shorts ton-sur-ton. Ngoài yếu tố thoải mái, home style còn phải đảm bảo tính thời trang, thẩm mỹ.

 

Fashionista: O nha cung phai dep anh 4
Bắt kịp xu hướng home style, nhiều thương hiệu cao cấp lần lượt ra mắt các bộ sưu tập home wear để chiều lòng các tín đồ thời trang. Phái đẹp Việt có thể tham khảo BST “Camping in the wood” của Vincy ra mắt dịp xuân - hè 2017.
Fashionista: O nha cung phai dep anh 5
Họa tiết đặc trưng của mùa hè như hoa lá, muôn thú, boho và màu pastel được áp dụng trong các mẫu thiết kế đem đến cảm giác lãng mạn, phóng khoáng cho người mặc.
Fashionista: O nha cung phai dep anh 6
Màu sắc và chất liệu đẹp giúp chị em tự tin hơn ngay tại ngôi nhà thân yêu. Đây cũng là bí quyết của bạn gái khiến nửa kia không thể rời mắt.
Fashionista: O nha cung phai dep anh 7
Ngắm bản thân rạng rỡ trước gương sẽ đem đến cho phái đẹp cảm giác hài lòng và tăng thêm cảm hứng trong cuộc sống.

Vincy là nhãn hiệu thời trang mặc nhà cao cấp được phái đẹp yêu thích và tin tưởng suốt 10 năm qua. BST Vincy xuân hè 2017 lấy ý tưởng từ những chuyến cắm trại ngoài trời, tạo nguồn cảm hứng mỗi ngày qua những gam màu pastel ngọt ngào cùng họa tiết thiên nhiên thoáng đãng theo xu hướng mặc nhà của thế giới.

Độc giả có cơ hội nhận lì xì 20% cho 500 hóa đơn đầu tiên khi đăng ký sở hữu các thiết kế của BST Vincy xuân – hè 2017 tại đây

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm