Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fashionista Trâm Nguyễn dự hội thảo về công nghệ làm đẹp tại Nhật

Trong 2 ngày diễn ra hội thảo, fashionista Trâm Nguyễn ghi điểm với gu thời trang tối giản, thanh lịch, sang trọng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Tram Nguyen anh 1
Mới đây, doanh nhân - fashionista Trâm Nguyễn đã có chuyến công tác tại Nhật Bản cùng bác sĩ Phạm Minh Trường - Giám đốc chuyên môn của Ruco International Clinic. Cả hai đến tham dự Hội thảo Tổng hợp các liệu pháp laser trị nám trẻ hoá da, kéo dài trong 2 ngày tại đất nước mọc trời mọc.
Tram Nguyen anh 2
Người đẹp tạo ấn tượng với phong cách thời trang tối giản, sang trọng trong trang phục của nhà thiết kế Huy Trần. Trang phục đơn giản lấy cảm hứng từ hoa tulip giúp tôn trọn sắc vóc của nàng fashionista.
Tram Nguyen anh 3
Tại đây, cô có dịp gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm làm đẹp với các chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có TS. Nariaki Miyata - bác sĩ có 10 năm kinh nghiệm trong nghề và TS. Robert A.Weiss - Chủ tịch Hiệp hội Y học và Laser Hoa Kỳ (ASLMS).
Tram Nguyen anh 4
Cũng tại hội thảo, Trâm Nguyễn đã chi 10 tỷ đồng để nhập công nghệ laser Revlite Extra và phác đồ trị nám, trẻ hóa bề mặt, trị mụn Twin Total Repair được thiết kế riêng cho khách hàng Việt Nam.  
Tram Nguyen anh 5
Trong chuyến đi này, Trâm Nguyễn không quên giới thiệu đến bạn bè quốc tế về mảnh đất hình chữ S, đồng thời tìm hiểu thêm về thời trang và văn hóa Nhật Bản.
Tram Nguyen anh 6
Trong ngày thứ hai của hội thảo, Trâm Nguyễn diện thiết kế của Lâm Gia Khang. Nhan sắc rạng rỡ và làn da trắng sáng tự nhiên cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của người đẹp được nhiều khách mời khen ngợi.
Tram Nguyen anh 7
Chia sẻ về quyết định chi mạnh tay cho công nghệ làm đẹp mới, chủ nhân Ruco International Clinic cho biết: "Là phụ nữ, Trâm Nguyễn quan tâm đến sắc đẹp và nhận ra rằng, chỉ khi hoàn toàn tự tin vào bản thân mình, bạn mới có cơ hội để thành công”.
Tram Nguyen anh 8
Với Trâm Nguyễn, chăm sóc da là một trong những cách giúp bản thân tự tin. Cô mong muốn cập nhật nhiều phương pháp, công nghệ mới để giúp phụ nữ không còn bị ám ảnh về làn da kém sức sống do lão hóa và tác động từ môi trường.
Tram Nguyen anh 9
Trâm Nguyễn là cái tên quen thuộc trong làng thời trang Việt. Nàng fashionista luôn cập nhật xu hướng mới của làng mốt khi tham gia các tuần lễ thời trang quốc tế và thường xuyên góp mặt ở hàng ghế đầu trong show diễn của NTK nổi tiếng ở trong và ngoài nước.

Mộc Trà

Stylist: Mạch Huy
Trang điểm: Lê Tuấn Nguyễn
Ảnh: Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm