Nhận thấy sự quan tâm của thế hệ trẻ với thời trang 4.0, Multimedia JSC cùng TikTok Vietnam tổ chức chương trình thực tế FashUP 2022 by TikTok. Đây là chiến dịch tìm kiếm, tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp tại Việt Nam.
Ngay từ vòng sơ tuyển, FashUP 2022 by TikTok đã thu hút hàng nghìn thí sinh so tài ở lĩnh vực sáng tạo nội dung số, biến đam mê thời trang, làm đẹp trở thành công việc hấp dẫn thông qua nền tảng TikTok. Với format mới mẻ khi thực hiện ghi hình dưới dạng truyền hình thực tế, chương trình thúc đẩy các thí sinh cạnh tranh quyết liệt, nhằm khẳng định bản thân xứng đáng trở thành biểu tượng mới của thế hệ nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam.
Gala night FashUp 2022 by TikTok diễn ra thành công với 4 quán quân chung cuộc đến từ 4 lĩnh vực: Trần Tâm Thanh (@zicky.lee) - Quán quân Modeling Icon; Ngọc Mai (@ngocmaimaggie) - Quán quân Beauty Icon; Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanhdesign) - Quán quân Fashion Design Icon và Nguyễn Việt Hùng (@mikeleiii) - Quán quân Fashion Icon.
4 quán quân của FashUP 2022 by TikTok mùa 2 (từ trái qua): Nguyễn Việt Hùng - Fashion Icon, Trần Tâm Thanh - Modeling Icon, Ngọc Mai - Beauty Icon, Nguyễn Thành Danh - Fashion Design Icon. |
Trải qua 3 tập phát sóng, chương trình nhận được sự quan tâm của cộng đồng với hơn 500 bài báo đưa tin, thu hút hơn 317 triệu lượt xem với hashtag #FashUP2022byTikTok trở thành chủ đề thời trang, làm đẹp được quan tâm hàng đầu trên nền tảng TikTok Việt Nam.
Đặc biệt, sức hút đến phút chót của chương trình còn thể hiện qua những phần trình diễn thời trang chuyên nghiệp, ca nhạc sôi động trong đêm gala night tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Sự kiện thu hút gần 400.000 lượt xem livestream trên nền tảng TikTok.
Để có một đêm trình diễn đầy mãn nhãn, ban tổ chức FashUP 2022 by TikTok đã đầu tư sân khấu hoành tráng, với không gian có sức chứa gần 2.000 khán giả. Không chỉ thể hiện tinh thần mới mẻ của chương trình, sân khấu đêm gala night còn mang đến thiết kế sáng tạo, mở ra không gian rực rỡ với hệ thống đèn LED dàn dựng công phu, sàn runway dài gần 20 m, giúp các thí sinh có thể sải bước tỏa sáng và đem đến màn trình diễn thời trang thăng hoa.
Gala night FashUP 2022 by TikTok được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7. |
Sau series thực tế FashUP 2022 by TikTok đầy kịch tính, MultiMedia JSC cùng TikTok Vietnam tiếp tục tạo nên đêm tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp. Đây là cơ hội để các bạn trẻ khẳng định tài năng, phát triển tư duy sáng tạo nội dung trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp, bước ra khỏi chiếc smartphone và tỏa sáng bằng chính thực lực.
Madame Trang Lê - CEO MultiMedia JSC kiêm Giám đốc sản xuất FashUP 2022 by TikTok. |
Với cộng đồng thời trang và làm đẹp lớn mạnh, hiện tại có rất nhiều nền tảng, cuộc thi ra mắt để trở thành phương thức mới, nhằm tìm kiếm những gương mặt sáng giá, kéo theo lượng khán giả lớn. Song song đó, với tinh thần cởi mở và hiện đại, khán giả cũng dần chấp nhận những nhân tố tài năng bước ra từ mạng xã hội.
Thông qua các nền tảng quy mô như TikTok, người trẻ dễ dàng phô diễn tài năng thuộc nhiều lĩnh vực make-up, phối đồ, catwalk, thiết kế… để thu hút sự quan tâm từ khán giả. Từ đây, FashUP 2022 by TikTok được tạo ra như một sân chơi mới lạ. Đây được xem là bước đệm để những nhà sáng tạo nội dung có thể thỏa mình phát triển và khẳng định bản thân.
Dàn giám khảo đình đám và tận tâm cũng góp phần vào sự thành công của chương trình. |
Sự thành công của FashUP 2022 by TikTok không chỉ dừng lại ở việc khẳng định vị thế, mà còn là cuộc hành trình “trao quyền” cho những bạn trẻ đam mê thời trang và làm đẹp, để họ có cơ hội sáng tạo nên những điều đột phá, nâng tầm bản thân trong thời kỳ phát triển của thời trang 4.0.
Song song đó, MultiMedia JSC tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực sản xuất khi biến điều tưởng chừng không thể thành có thể. Phối hợp cùng TikTok - nền tảng giải trí đa dạng nội dung - hứa hẹn là bệ phóng vững chắc để MultiMedia JSC đưa các tài năng Việt tỏa sáng.