Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Fast & Furious' bản nhái hé lộ diễn viên y như bản thật

Bộ phim "Superfast" vừa giới thiệu đến khán giả 2 gương mặt giống hệt Dom và Brian của bản nguyên gốc.

Trong khi Vin Diesel và Paul Walker đang bận rộn trên phim trường Fast & Furious 7 với đạo diễn James Wan, 2 diễn viên giống họ sẽ có mặt trong một bộ phim tương tự.

Hai đạo diễn chuyên thể loại phim nhái Aaron Seltzer và Jason Friedberg (Date Movie, Meet The Spartans, Vampires Suck) sẽ thực hiện một bộ phim “nhại” Fast & Furious mang tên Superfast.

Vin Diesel và Paul Walker trong bản xịn.
Alex Ashbaugh và Dale Pavinski trong bản nhái.

Để làm cho bộ phim chân thực, thu hút khán giả hơn, 2 ngôi sao Alex Ashbaugh và Dale Pavinski, những người giống với “bản xịn” Vin Diesel và Paul Walker sẽ vào vai 2 nhân vật chính như Dom và Brian trong Fast & Furious.

Thực ra, 2 diễn viên trên không phải là những kẻ xa lạ. Alex Ashbaugh từng góp mặt trong phim nóng The Canyons của Lindsay Lohan. Trong khi đó, Dale Pavinski là một diễn viên từng góp mặt trong Underworld: Rise Of The Lycans và đóng thế cho Paul Walker trong Takers.

Bên cạnh họ, Lili Mirojnick và Andrea Navedo cũng tham gia với hai vai diễn của Jordana Brewster và Michelle Rodriguez trong bản chính. Daniel Booko sẽ lặp lại vai của Matt Schulze.

Lili Mirojnick.
Andrea Navedo.

Superfast dự kiến bắt đầu sản xuất vào tháng tới tại Los Angeles và có thể phát hành gần với thời điểm ra rạp của Fast & Furious 7. Phim từng được chào bán tại Cannes và được các khách hàng từ Nga, Đức, Ý, Trung Đông và Mỹ Latin mua.

Aaron Seltzer và Jason Friedberg còn đang thực hiện dự án Starving Games, một bản nhái của The Hunger Games. Dự án của họ sẽ phát hành vào ngày 8/11, trước khi The Hunger Games: Catching Fire ra rạp 2 tuần.

Poster gây sốc của The Hunger Games bản nhái.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm