Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FB Boiz cùng Hồ Ngọc Hà thực hiện dự án 'Tùng Dinh Dinh'

Giám khảo X Factor đảm nhận vai trò đại sứ trong chương trình từ thiện và cũng là tên của bài hát "Tùng dinh dinh" do nhóm FB Boiz khởi xướng.

Sau khi rời khỏi chương trình X Factor, nhóm FB Boiz quay trở lại thực hiện các dự án âm nhạc của mình. Nhân dịp Trung thu 2014, nhóm FB Boiz đã thực hiện chương trình từ thiện mang tên Tùng dinh dinh. Đây là chương trình được nhóm tổ chức định kỳ hàng năm cùng với những đại sứ hình ảnh là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nhạc sĩ Phương Uyên và được thực hiện triển khai rộng khắp tại 3 thành phố lớn gồm TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. 

Mục đích và sứ mệnh mà Tùng dinh dinh đặt ra là mang đến niềm vui cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong ngày lễ của chính các em. Với sức ảnh hưởng của FB Boiz cùng dàn đại sứ nổi tiếng, chương trình đã thu hút được sự quan tâm và giúp đỡ từ cộng đồng fan khắp nơi. 

Nhóm FB Boiz trình diễn ca khúc Tùng dinh dinh trên sân khấu The Voice Kids.

Để tạo thêm sức hút cho chương trình từ thiện, nhóm FB Boiz đã cho ra mắt ca khúc mang tên Tùng dinh dinh do chính Phúc Bồ - thủ lĩnh của nhóm sáng tác. Đây cũng là bài hát chính thức và vừa được trình làng khán giả thông qua màn biểu diễn trực tiếp của FB Boiz trong vai trò khách mời của đêm liveshow The Voice Kids, tối 6/9.

Bài hát với giai điệu sôi động, ca từ vui tươi, dễ nhớ nhanh chóng được khán giả khắp nơi đón nhận. PB Boiz cho biết, họ sẽ tiếp tục quảng bá ca khúc này đến hết mùa Trung thu năm nay cũng như nhiều năm về sau.

Trước bài hát có chủ đề Trung thu, tháng 9 này FB Boiz cũng vừa hoàn tất dự án MV Tên tôi Việt Nam, dựa trên bài hát cùng tên do Hoàng Tôn và Phúc Bồ sáng tác. Dự án là sự kết hợp giữa các ca sĩ của PB.Entertainment với Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Hà Lê, nhóm Oplus… Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của đông đảo bạn trẻ, là những ca sĩ nghiệp dư trên khắp cả nước, đã cùng góp giọng để cất cao tiếng hát ngợi ca quê hương, niềm tự hào về dân tộc con Rồng cháu Tiên.

Nhóm FB Boiz...

và người hâm mộ đã tích cực đưa chương trình Tùng dinh dinh, chia sẻ yêu thương mùa Trung thu đến nhiều nơi trên cả nước.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm