Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FBand hóa nhân viên bán hàng dễ thương trong clip mới

Ca khúc “Big Mac” với giai điệu và ca từ dễ thương đã được các chàng trai biến tấu một cách hài hước trong bản cover mới nhất.

Nói về tác phẩm độc lạ vừa ra mắt, FBand chia sẻ đây là ca khúc đầu tiên trưởng nhóm Nhật Minh tự mình đặt lời, sáng tác, hòa âm. Sau cùng, các thành viên còn lại của FBand đã cùng thực hiện video clip để có một sản phẩm hài hước và ấn tượng.

Fband được khán giả yêu thích bởi các màn biểu diễn sinh động và hài hước.
Fband được khán giả yêu thích bởi các màn biểu diễn sinh động và hài hước.

Trong clip, 4 anh chàng hóa thân rất đạt thành các nhân viên vừa duyên dáng vừa năng động trong bộ đồng phục quen thuộc của nhà hàng. Tạo hình dí dỏm, nhịp điệu bắt tai, tươi vui và cử chỉ hài hước bên những chiếc bánh hamburger hấp dẫn của họ khiến người xem không thể nhịn cười.

Trong thời gian tới đây, 4 thành viên Nhật Minh (Guitarist + Singer), Thanh Đàn (Singer), Trần Phương (Singer), Sun (Beatboxer), vẫn sẽ tiếp tục dành hết nhiệt huyết cho dòng nhạc acoustic. Như lời miêu tả trên trang cá nhân: “Các thành viên đều là những người bạn thân thiết có chung niềm đam mê ca hát, nhóm không đặt nặng chuyện biểu diễn mà chủ yếu tập trung vào tạo cảm giác thoải mái cho người nghe”, bạn có thể theo dõi lịch diễn của FBand để tìm gặp họ tại những không gian thoải mái nhất dành cho giới trẻ.

Kỷ niệm 1 năm có mặt tại Việt nam, McDonald’s vừa tổ chức chương trình “Lễ hội sinh nhật Carnival" tại tất cả hệ thống nhà hàng McDonald’s (6/2- 8/2). Điểm nhấn của chương trình là Chuyến xe sinh nhật, lần lượt đi qua cả 4 nhà hàng của McDonald’s trong 3 ngày để mang đến những món quà bất ngờ đến các khách hàng. Trong suốt ngày sinh nhật, nhà hàng McDonald’s Đa Kao sẽ trở thành một sân chơi hội chợ với nhiều trò chơi thú vị cùng chương trình ca nhạc với sự góp mặt của 365daband, Noo Phước Thịnh và nhóm ảo thuật sôi nổi.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm