Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fendi - ám ảnh từ chất liệu lông thú

Nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld vừa trình làng bộ sưu tập thu 2014 tại Milan Fashion Week.

Là một trong những "ông lớn" được mong chờ nhất ở tuần lễ thời trang Milan, Fendi đã mang đến màn trình diễn ấn tượng. Ngay từ hình ảnh mở màn khi Cara Delevingne bước ra sàn diễn đã khiến người xem cảm thấy thích thú. Chân dài 9X mặc bộ trang phục đen sang trọng, đội mũ lông và cầm trên tay một con thú bông - hình ảnh thu nhỏ của "ông trùm mắt kính đen" Karl Lagerfeld. 

Hình ảnh mở màn thú vị show của Fendi khi Cara cầm trên tay một chú thú bông giống y hệt Karl Lagerfeld.

Không chắc chắn Karl Lagerfeld có ý định sản xuất món đồ này như một phụ kiện hay không, nhưng chắc chắn lông thú chính là nguồn cảm hứng chính của Karl khi thiết kế bộ sưu tập này.

Karl Lagerfeld khiến giới mộ điệu "sởn da gà" khi sử dụng những mảng lông nhỏ làm phụ kiện, nhấn nhá trên vai, tay hay cổ áo, thân váy. Những mảng lông màu đen hoặc màu nâu xám giống như những con sâu róm đang bám chặt vào trang phục, không chịu buông tha.

Về màu sắc, Fendi thiên về những tông màu trầm ấm như đen, rêu, nâu, xám. Một vài mẫu thiết kế nổi bật trình diễn ở phần cuối thể hiện sự pha trộn màu sắc thú vị. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những tín đồ theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm