Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fendi bán 3 mẫu túi xách có thể tỏa hương thơm, giá 630 USD

Nhiều người thích thú nhận xét: "Túi xách và nước hoa lại kết hợp đồng điệu với nhau, chỉ có thể là Fendi".

Túi tỏa hương của Fendi được tạo ra như thế nào? Bạn có bao giờ nghĩ một chiếc túi xách lại có thể bung tỏa hương thơm của nước hoa chưa? Fendi sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Thời trang toàn cầu đang định hình để bước vào kỷ nguyên trang phục và phụ kiện tỏa hương thơm. Vài tháng trước, Diptyque phối các loại mùi hương từ nước hoa của hãng vào bộ sưu tập stickers, trang sức trâm cài và vòng đeo tay.

Đầu tháng 12 năm nay, Fendi gây chú ý khi tung ra chiếc túi xách baguette kinh điển có thể tỏa hương thơm. Để làm nên mẫu túi xách độc đáo này, Fendi đã bắt tay với nghệ nhân thiết kế mùi hương nước hoa nổi tiếng Francis Kurkdjian.

Tui Fendi anh 1
Fendi trình làng 3 mẫu túi "tỏa hương" mới nhất vào đầu tháng 12 vừa qua.

Túi xách baguette vốn là kiểu túi xách nhỏ gọn được phát minh bởi Fendi vào những năm 1990. Bất kỳ lúc nào đi ngang cửa hàng thời trang của thương hiệu này, nhìn qua ô cửa kính, bạn sẽ thấy chiếc túi hình chữ nhật mang tính biểu tượng của nhà mốt Italy được treo trang trọng trên vai hình nộm mannequin.

Túi xách baguette có màu vàng tươi nổi bật phối trắng loang lổ lạ mắt. Các vệt màu loang lổ này không phải là ngẫu nhiên mà được thiết kế có chủ ý - mỗi chiếc túi có phần da được dán kèm một tác phẩm nghệ thuật sống động của nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Thụy Sĩ - Christelle Boulé.

Tui Fendi anh 2
Đây được xem là chiếc túi xách có mùi thơm đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm chứa đựng sự độc lập, mạnh mẽ mà cũng rất thanh lịch của người phụ nữ.

Fendi giải thích khi mùi hương kết hợp cùng tác phẩm nghệ thuật, nó sẽ phảng phất mùi hương của cuộc sống.

Túi baguette "tỏa hương" có 3 kích cỡ. Kích cỡ tiêu chuẩn dành cho nữ, kích cỡ lớn hơn một chút dành cho nam và kích cỡ "nano" vừa đủ để đựng một chiếc điện thoại thông minh.

Kiểu dáng túi hình chữ nhật cổ điển, khóa cài bóng sáng hình logo thương hiệu thời trang Italy trứ danh mang đến diện mạo sang trọng cho người sở hữu.

Túi sử dụng chất liệu da mềm mại và được tẩm nước hoa FendiFrenesia mới nhất của hãng. Nói về mùi hương này, Fendi cho biết đây là sản phẩm sáng tạo của Francis Kurkdijan. Là một mùi hương của chất liệu da hòa lẫn với xạ hương đem lại độ lưu hương lên đến 4 năm.

Tui Fendi anh 3
Túi "tỏa hương" Fendi được thiết kế thủ công với độ tỉ mỉ và tinh xảo cao. Từng mảnh da của túi đều được tẩm nước hoa FendiFrenesia.

Túi baguette phiên bản tỏa hương được bán kèm một chai nước hoa FendiFrenesia nhỏ. Bạn có thể xịt chai nước hoa này lên cơ thể theo kiểu dùng nước hoa truyền thống hoặc xịt vào túi nhằm kéo dài thời gian lưu hương.

Hiện tại, cửa hàng của Fendi tại khu Miami Design District (Mỹ) là nơi duy nhất mua được cả 3 phiên bản túi tỏa hương. Ngoài ra, bạn vẫn có thể mua túi nano baguette tại webiste của Fendi với giá 630 USD.

Màn kết hợp của adidas và Prada bị chê vừa đắt vừa thiếu sáng tạo

Sau thời gian làm việc và tung ra nhiều gợi ý về sự hợp tác hoành tráng, hai ông lớn của ngành thời trang sẽ cho ra mắt bộ sưu tập mới vào ngày 4/12.

Tài Lương

Ảnh: Allure, Vogue

Bạn có thể quan tâm