Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferguson phủ nhận mua Ronaldo

HLV lão làng của Man United đã khẳng định học trò cũ Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại nước Anh mùa hè này.

Ferguson phủ nhận mua Ronaldo

HLV lão làng của Man United đã khẳng định học trò cũ Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại nước Anh mùa hè này.

CR7 chính là mối đe dọa lớn nhất của Man United khi tiếp đón Real Madrid trên sân nhà tại  trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Bên cạnh đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng được đồn thổi trở lại khoác áo Man United từ mùa bóng tới sau khoảng thời gian không hạnh phúc tại Real Madrid.

Tuy nhiên Sir Alex Ferguson đã lên tiếng phủ nhận chuyện này và xem đó là “hy vọng mù quáng”: "Tôi không nghĩ chuyện đó sẽ xảy ra, dù như mọi người đã biết, tôi luôn khuyến khích Ronaldo quay lại đây. Cậu ấy còn 2 năm trong hợp đồng với Real. Điều thực tế nhất bây giờ là họ sẽ chuẩn bị đàm phán về một hợp đồng mới. Tôi nghĩ rằng các tin đồn là “chiêu trò” từ người đại diện của cậu ấy. Tôi sẽ không bình luận thêm về chuyện này", ông cho biết.

Sir Alex rất muốn Ronaldo trở lại Man United, nhưng điều đó sẽ không diễn ra ở mùa hè này.

Mối bận tâm chính của Sir Alex là làm thế nào để vượt qua Real Madrid trên sân nhà vào giữa tuần tới. Man United có lợi thế hòa 1-1 trên sân khách ở trận lượt đi, nhưng cơ hội dành cho Real vẫn rất lớn khi họ có 2 chiến thắng liên tiếp rất thuyết phục trước Barcelona. Tuần qua, Sir Alex cùng 2 trợ lý tin cẩn là Mike Phelan và Rene Muelensteen đã đến xem giò cẳng Real khi gặp Barca tại Cup Nhà vua.

Ông đánh giá rất cao khả năng phản công của Real nhưng vẫn tin vào thực lực của các học trò: “Họ phản công rất tuyệt vời. Chúng tôi nhận thức được điều đó và đã lên những phương án đối phó, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ ghi được bàn thắng, thật sự là như thế”.

Ngoài việc phủ nhận mua Ronaldo, Sir Alex cũng khẳng định Giggs sẽ thi đấu trong trận gặp Real Madrid, đồng thời cán cột mốc thi đấu 1.000 trận cho Man United. Tiền vệ kỳ cựu người xứ Wales này đã được nghỉ ngơi trong trận đại thắng Norwich 4-0, vì thế anh sẽ được ra sân trong trận gặp Real: “Giggs sẽ thi đấu vào thứ ba. Anh ấy xứng đáng với điều đó”, Sir Alex cho biết trên kênh MUTV.

Mới đây Giggs đã được Man United gia hạn hợp đồng giúp anh thi đấu qua tuổi 40.

Hiện tại Giggs đã vượt rất xa kỷ lục khoác áo Man United 758 trận của Bobby Charlton. Tại giải NH Anh anh có đến 4 kỷ lục được ghi vào sách Guinness, gồm: Cầu thủ đầu tiên (duy nhất) thi đấu ở tất cả các mùa giải Ngoại hạng Anh kể từ khi giải này ra đời và đổi tên thành Premier League vào năm 1992 cho đến nay; cầu thủ đầu tiên (duy nhất) ghi bàn ở tất cả mùa giải Ngoại hạng Anh từ năm 1992 đến nay; cầu thủ có số lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh nhiều nhất trong lịch sử giải đấu này; cầu thủ đoạt nhiều danh hiệu danh giá nhất giải Ngoại hạng Anh (12 danh hiệu).

Tại Champions League, Giggs cũng có 2 kỷ lục rất khó bị phá vỡ là ghi bàn trong 16 mùa giải liên tục cũng như là cầu thủ lớn tuổi nhất từng ghi bàn ở đấu trường danh giá này.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm