Thương hiệu Richard Mille bắt tay đội đua F1 Scuderia Ferrari
Lần hợp tác của thương hiệu đồng hồ xa xỉ và hãng ôtô nổi tiếng trên đường đua F1 hứa hẹn truyền đam mê và đào tạo nên những tài năng trẻ cho bộ môn đua xe.
3 kết quả phù hợp
Thương hiệu Richard Mille bắt tay đội đua F1 Scuderia Ferrari
Lần hợp tác của thương hiệu đồng hồ xa xỉ và hãng ôtô nổi tiếng trên đường đua F1 hứa hẹn truyền đam mê và đào tạo nên những tài năng trẻ cho bộ môn đua xe.
Ferrari muốn đào tạo nữ tay đua F1
Là đội đua F1 đứng thứ hai thế giới, Ferrari đang cố tạo nên khác biệt, trong đó có đào tạo tay đua nữ.
Tay đua F1 được trả lương ‘khủng’ thế nào?
Năm 2020, Việt Nam sẽ có riêng cho mình một chặng đua F1, với chi phí ước tính khoảng 1 tỷ USD cho 10 năm. Các tay đua chuyên nghiệp cũng kiếm bộn tiền tại giải đua Công thức 1.