Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferrari 458 Italia màu đen chuyển khẩu từ Sài Gòn ra Hà Nội

Siêu xe của hãng xe Ý được vận chuyển từ Sài Gòn và sẽ bàn giao cho chủ xe tại Hà Nội trong ngày 6/7.

Hình ảnh siêu xe Ferrari 458 Italia màu đen, vận chuyển trên thùng xe cứu hộ, đã được ghi lại đêm hôm qua tại Sài Gòn. Qua trao đổi với chủ của hãng vận chuyển xe, chiếc Ferrari 458 Italia này được một khách đặt vận chuyển ra Hà Nội và sẽ bàn giao xe trong buổi chiều 6/7.

SIêu xe Ferrari 458 Italia màu đen được chuyển lên thùng xe vận tải. Ảnh: D1VN.
SIêu xe Ferrari 458 Italia màu đen được chuyển lên thùng xe vận tải. Ảnh: D1VN.

Tuy nhiên, những thông tin chi tiết hơn về siêu xe cũng như chủ nhân của chiếc xe không được đơn vị vận chuyển này tiết lộ. Nhiều khả năng đây không phải là siêu xe mới 100%, mà đã được một đại gia Sài Gòn sử dụng trước đó và sang tên lại cho một người chơi xe mới tại Hà Nội.

Như vậy, sau khi siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 đổi chủ và được chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội hồi cuối năm 2013, chiếc Ferrari 458 Italia này có thể chính là siêu xe thứ hai được trao đổi giữa một đại gia Sài Gòn và một đại gia Hà Nội.

Lamborghini Murcielago LP640 'chuyển hộ khẩu' ra Hà Nội

Thời gian gần đây, siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 màu đen thường xuyên được bắt gặp trên đường phố thủ đô, sau quá trình đổi chủ từ Sài Gòn ra Hà Nội.

 

Hồi cuối tháng 6 năm 2010, siêu xe Ferrari 458 Italia màu đen được nhập về Việt Nam đã gây xôn xao trong cộng đồng những người chơi xe. Sở hữu kiểu dáng thời trang, thể thao và mạnh mẽ, Ferrari 458 Italia được nhiều đại gia trong nước ưa chuộng. Đây cũng chính là một trong những siêu xe có số lượng nhiều nhất tại Việt Nam.

Tại Hà Nội, thi thoảng người ta vẫn bắt gặp những chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng hay đỏ chạy trên đường. Một đại gia của đất Hà thành cũng đang sở hữu một siêu xe Ferrari 458 Italia màu đen trong bộ sưu tập xe của mình. 

Đại gia chơi siêu xe, xe sang theo cặp ở Hà Nội

Bộ sưu tập siêu xe của một đại gia Hà Nội có đến 6 chiếc đóng theo cặp, bên cạnh vài chiếc riêng lẻ.

Ferrari 458 Italia được hãng xe Ý giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2009. Xe được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4,5 lít, công suất tối đa 570 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại 6.000 vòng/phút, phun nhiên liệu trực tiếp, đi cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép.

Siêu xe Ferrari được rao bán giá bèo ở Việt Nam

Mức giá 3,5 tỷ đồng đang được rao cho chiếc Ferrari F430 Spider ở Sài Gòn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ngoài ra, Ferrari 458 Italia có giá chỉ 5,6 tỷ đồng.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm