Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferrari F70 lộ thêm ảnh

Phần đầu và đuôi của siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo đã được phơi bày khá rõ, tuy nhiên toàn bộ thân xe vẫn là một ẩn số.

Ferrari F70 lộ thêm ảnh

Phần đầu và đuôi của siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo đã được phơi bày khá rõ, tuy nhiên toàn bộ thân xe vẫn là một ẩn số.

Những hình ảnh đầy “trêu ghẹo” của mẫu xe kế nhiệm siêu xe Ferrari Enzo, tạm gọi là F70, đã được các paparazzi “chộp” được rất nhiều nhưng chưa một lần từng chi tiết cụ thể của xe được phơi bày.

Để tăng thêm sự tò mò cho những tín đồ của thương hiệu “ngựa chồm”, Ferrari đã tung ra những bức ảnh chính thức của xe. Đầu tiên có thể nhận thấy rõ, F70 thừa hưởng phong cách thiết kế giống với những siêu xe đình đám khác của Ferrari như FF, 458 Italia, F12 Berlinetta với hai đèn hậu được liên kết bằng dải đèn báo phanh chạy dài, khác biệt hoàn toàn so với Ferrari Enzo.

Trong khi đó, phía trên đuôi xe là kiểu mái vòm đôi, để tăng thêm không gian cho người sử dụng. Mặc dù những hình ảnh này không nhận thấy sự xuất hiện của cánh gió, nhưng có thể F70 sẽ được trang bị cánh gió có khả năng tháo rời.

Theo những thông tin đồn đại trước đây, F70 sẽ được trang bị động cơ V12 7,3 lít, công suất 900 mã lực, trọng lượng xe ở mức 1.100 kg, nhẹ hơn 265 kg so với những thông tin đã tung ra trước đây. Chính vì vậy, F70 sẽ là siêu xe nhanh nhất từng được Ferrari sản xuất. Sự xuất hiện của F70 sẽ làm cuộc chiến trong thị trường siêu xe thêm “gay cấn” với những cái tên khác như McLaren P1 và Porsche 918 Spyder.

tuấn ngọc

Theo Infonet

tuấn ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm