Tại sao người Nhật khinh rẻ ôtô Mỹ
Xe hơi Nhật luôn tràn ngập đường phố Mỹ, nhưng khi đến Nhật bạn có tìm mỏi mắt cũng chẳng thể nào thấy một chiếc ôtô thương hiệu Mỹ.
122 kết quả phù hợp
Xe hơi Nhật luôn tràn ngập đường phố Mỹ, nhưng khi đến Nhật bạn có tìm mỏi mắt cũng chẳng thể nào thấy một chiếc ôtô thương hiệu Mỹ.
Ford F-150 Raptor phiên bản đặc biệt dự kiến sẽ trang bị động cơ V8 siêu nạp chia sẻ chung với chiếc Shelby GT500.
Nước Mỹ đang trải qua đợt rét kỷ lục sau ảnh hưởng của bão tuyết. Nhiều nơi có nhiệt độ thấp hơn Nam Cực, khiến các nhà máy sản xuất xe phải tạm ngừng hoạt động.
Theo cơ quan chức năng Mỹ, có tới 8 mẫu xe của Subaru nằm trong danh sách xe được chứng nhận an toàn cao và rất cao.
Chevrolet Cruze sẽ ngừng sản xuất vào tháng 3, trong khi Impala sẽ ngừng sản xuất vào quý IV năm 2019.
Đang là ngôi sao sáng, hãng xe nội địa Geely nói riêng và ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc trở nên ảm đạm bởi cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung.
Trong thời đại công nghệ chi phối nền kinh tế, các nhà sản xuất ôtô truyền thống bắt tay với các công ty công nghệ để tiếp tục tồn tại, nhưng điều đó cũng chứa đựng nhiều rủi ro.
Điều trớ trêu là những công ty chịu thiệt hại nặng nhất lại là các công ty của Mỹ hoặc doanh nghiệp sản xuất tại Mỹ.
Sau khi đặt chân đến Turin, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lựa chọn sống trong hai căn biệt thự nối liền hiện đại bậc nhất không hề thua kém gì ngôi nhà tại Madrid.
Đây là phát biểu của Chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis khi nhận xét về "bản hợp đồng thế kỷ" trị giá 100 triệu euro của Juventus.
Cựu lãnh đạo của Fiat Chrysler Automobiles (FCA) Sergio Marchionne đã qua đời ngày 24/7 ở tuổi 66. Ông đã gặp biến chứng trong ca phẫu thuật trị ung thư tại bệnh viện Zurich.
Đứng sau câu lạc bộ lâu đời nhất của Italy - Juventus và nhà sản xuất xe hơi lớn nhất nước này - Fiat là gia tộc Agnelli, được mệnh danh là "hoàng gia Italy".
Bất mãn lương quá thấp, trong khi gia tộc Agnelli lại vung hơn 130 triệu USD để mua siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, công nhân hãng xe hơi Fiat quyết định đình công phản đối.
CLB Juventus đã trả hơn 130 triệu USD để mua Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Tuy nhiên, theo Bloomberg, Juven sẽ không phải là người duy nhất đang cố gắng kiếm tiền từ CR7.
Genesis, Kia và Hyundai đứng đầu bảng xếp hạng chất lượng xe mới (90 ngày đầu sử dụng) năm 2018 tại Mỹ của J.D. Power.
Mercedes-Benz chính thức vượt mặt Toyota để trở thành thương hiệu xe hơi có giá trị thương hiệu nhất thế giới.
Giá trị giao dịch bình quân của người Mỹ khi mua xe mới lên tới mức kỷ lục 36.270 USD trong tháng 1/2018. Tổng giá trị thị trường tăng thêm 1 tỷ USD so với tháng 1/2017.
Triển lãm Detroit cho thấy xu hướng mà các nhà sản xuất tập trung phát triển nhằm cứu vớt đà giảm của thị trường ôtô.
Các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đang dựng lên kế hoạch bán xe tại châu Âu và Mỹ, vượt qua những định kiến tồn tại nhiều thập kỷ.
Tesla chi tiêu số tiền lên tới 4,2 tỷ USD trong 12 tháng qua để đẩy nhanh việc sản xuất mẫu ôtô điện Model 3.