Doanh nghiệp Trung Quốc chi hàng tỷ USD quảng cáo tại World Cup
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
589 kết quả phù hợp
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
Trước thềm trận ra quân ở bảng C vòng chung kết FIFA World Cup 2022, đội tuyển Argentina có tỷ lệ thắng 50% trước Saudi Arabia trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.
Hành động đe dọa trừng phạt các cầu thủ đeo băng tay “One Love” tại World Cup 2022 của FIFA bị cho là phi thể thao.
Harry Kane đã phải từ bỏ mong muốn đeo tấm băng đội trưởng "OneLove" trong trận đấu với Iran hôm 21/11 trước nguy cơ phải vào sân với một thẻ vàng.
Quyết định “quay xe” và cấm rượu bia của nước chủ nhà Qatar cho thấy FIFA dường như đã không còn toàn quyền định đoạt giải đấu lớn nhất hành tinh.
David Beckham và Arsene Wenger là 2 trong những gương mặt nổi tiếng dự khán trận tuyển Anh thắng Iran 6-2 tối 21/11 (giờ Hà Nội).
Đi cùng cơn sốt FIFA World Cup Qatar 2022, Hublot công bố chiến dịch dành riêng cho 15 thần tượng bóng đá và 15 quả bóng tròn qua màn hợp tác với nhà thiết kế Mira Mikati.
Hiệp hội Cổ động viên Bóng đá ngày 21/11 bày tỏ sự thất vọng sau quyết định không đeo băng tay có thông điệp "One Love" của tuyển Anh và một số đội tuyển châu Âu khác.
FIFA kiếm được khoản doanh thu chưa từng có lên tới 7,5 tỷ USD sau 4 năm thực hiện các thỏa thuận thương mại gắn liền với World Cup 2022 tại Qatar.
Qatar lên kế hoạch hạn chế lãng phí thực phẩm trong thời gian diễn ra World Cup nhằm hướng tới một giải đấu bền vững.
Bên cạnh những tranh cãi, World Cup 2022 cũng là kỳ đầu tiên tổ chức tại quốc gia Hồi giáo, có trọng tài nữ điều khiển trận đấu hay lùi thời điểm diễn ra vào mùa đông.
Một cổ động viên Ecuador có nhiều hành động khiêu khích người hâm mộ chủ nhà trong trận thua 0-2 của Qatar ở bảng A World Cup 2022 đêm 20/11 (giờ Hà Nội).
Ghanim Al Muftah (20 tuổi) khuyết tật 2 chân vì căn bệnh hiếm gặp. Anh hiện là một trong những doanh nhân trẻ nhất ở Qatar.
Không khí háo hức tràn ngập đường phố Qatar ở thời điểm diễn ra lễ khai mạc FIFA World Cup 2022 tại sân Al Bayt.
Quyết định cấm bia có cồn tại 8 sân vận động đã gây khó khăn cho AB InBev, nhà tài trợ đã chi 75 triệu USD cho World Cup.
Nhiều người chỉ trích sự hời hợt của Gianni Infantino, chủ tịch FIFA, khi xem thường lệnh cấm bia, rượu tại Qatar. Điều này dẫn đến việc các kế hoạch liên tục thay đổi.
Chủ tịch FIFA đã lên tiếng bảo vệ quy định cấm bán bia tại các sân vận động trong khuôn khổ World Cup 2022, khẳng định “không uống trong 3 giờ vẫn sống được”.
Quyết định đưa World Cup đến Qatar đã thay đổi một quốc gia nhỏ bé, làm vấy bẩn danh tiếng của cơ quan quản lý bóng đá toàn cầu và thay đổi hoàn toàn môn thể thao vua.
Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã khiến những tranh cãi chính trị quanh kỳ World Cup ở Qatar tiếp tục bùng lên, dù chỉ còn vài tiếng trái bóng khai mạc sẽ lăn trên sân cỏ.
Đội trưởng đội tuyển Anh, Đan Mạch, Đức, xứ Wales quyết tâm đeo chiếc băng đội trưởng nhiều màu để ủng hộ quyền LGBTQ, bất chấp khả năng sẽ chịu án phạt của FIFA.