Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Florentino Perez tiết lộ người thay Mourinho

Cùng với quyết định chia tay Mourinho, vị Chủ tịch quyền lực của Real Madrid cũng đã xác nhận đội bóng muốn Carlo Ancelotti về Bernabeu mùa tới.

Florentino Perez tiết lộ người thay Mourinho

Cùng với quyết định chia tay Mourinho, vị Chủ tịch quyền lực của Real Madrid cũng đã xác nhận đội bóng muốn Carlo Ancelotti về Bernabeu mùa tới.

Trong cuộc họp ban lãnh đạo diễn ra hôm qua 20/5, phía Real và Jose Mourinho đã thống nhất đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó. Ngoài thành tích không như mong đợi khi Real trắng tay mùa này, Mourinho còn gây ra vô số xung đột và rắc rối khiến nội bộ đội bóng rối tung.

Tài năng của Ancelotti đã được khẳng định tại các CLB ông dẫn dắt.

“Người đặc biệt” đã được mở đường để trở lại Chelsea. Trong khi phía Real cũng dọn dẹp để đón HLV mới. Người được nhắm đến cho chiếc ghế quyền lực này là Carlo Ancelotti của PSG. Perez khẳng định phía Real đã tiếp cận với Ancelotti nhưng bị PSG từ chối.

Ông cho biết: “Tôi muốn bày tỏ sự tôn trọng tối đa tới PSG và ông chủ của họ. Cách đây ít ngày, chúng tôi đã nói chuyện với PSG để xem xét về khả năng để Ancelotti ra đi nhưng họ nói không vì ông ấy vẫn còn hợp đồng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán không chỉ riêng với Ancelotti. HLV mới sẽ mở ra giai đoạn mới cho đội bóng và mang đến sự ổn định cần thiết”.

Carlo Ancelotti là HLV giàu thành tích khi đã VĐQG ở Anh, Italy và Pháp. Ông cũng từng giành Champions League trên cương vị cầu thủ (với AC Milan) và HLV (cũng với AC Milan vào năm 2003, 2007). Đây là danh hiệu Real Madrid rất khao khát có được. Bản thân Ancelotti cũng đã đề nghị được rời khỏi PSG nhưng cho đến nay ông vẫn chưa được chủ tịch đội bóng là Nasser Al-Khelaifi đồng ý.

Ngoài Carlo Ancelotti, Real Madrid còn nhắm đến một số ứng cử viên khác như Jurgen Klopp, Andre Villas-Boas hay thậm chí là Rafa Benitez. Một lựa chọn tiềm năng khác chính là Zinadine Zidane, cố vấn thân cận của chính Perez và hiện đang làm giám đốc thể thao của đội bóng.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm