Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ford bán hơn 2.500 xe trong tháng 1 ở Việt Nam

Liên doanh xe Mỹ công bố bán ra 2.544 xe trong tháng đầu tiên của năm 2017. Mức tăng trưởng đạt 3% so với cùng kỳ 2016.

Theo Ford Việt Nam, tháng 1 trùng với Tết Nguyên đán và thời gian bán hàng ngắn hơn một tuần nhưng kết quả kinh doanh của hãng vẫn có sự tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái.

Ba dòng xe EcoSport, Ranger và Transit tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc.

Ford Ranger, dòng xe bán tải đa năng có doanh số tháng 1 tăng 3% so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 1.342 xe được giao đến tay khách hàng.

Dòng xe SUV cỡ nhỏ Ford EcoSport vẫn dẫn đầu phân khúc SUV đô thị trong tháng 1 với doanh số bán lẻ đạt 449 xe. Trong khi đó, dòng xe thương mại Ford Transit có doanh số bán lẻ đạt 289 xe bán ra. 

Doanh so cua Ford o Viet Nam anh 1
Mẫu bán tải Ranger vẫn là dòng xe chủ lực của Ford Việt Nam.

Ngoài 3 dòng xe chủ lực, một số dòng xe khác của Ford cũng có doanh số đáng khích lệ trong tháng 1 như Everest với 116 xe bán ra, Explorer là 137 chiếc và Ford Focus là 110 xe. Đặc biệt với sự xuất hiện của Focus Trend EcoBoost cùng mức giá vừa phải, doanh số của dòng xe này dự báo sẽ tăng trưởng ở tháng tiếp theo.

Dòng xe nhỏ thể thao Fiesta, được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L có mức tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 94 xe bán ra.

Dải sản phẩm của Ford bán ở Việt Nam có các model xe nhỏ, sedan, SUV cỡ nhỏ, cỡ trung, bán tải và xe thương mại. Mức giá bán lẻ từ 585 triệu đến 2,18 tỷ đồng.

Ford chuẩn bị ra mắt SUV 7 chỗ Expedition 2018

Thiết kế mới giúp mẫu SUV Ford Expedition rộng và dài hơn. Hàng ghế thứ 2 dạng trượt, giúp người dùng ở hàng ghế thứ 3 ra vào tiện lợi hơn.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm