Tuy nhiên, dưới sức ép của các đối thủ Renault Duster và Nissan Terrano, hãng xe Mỹ sẽ sớm nâng cấp EcoSport cho người tiêu dùng quốc gia Nam Á với nhiều công nghệ và tính năng mới.
Sau hơn 2 năm ra mắt tại Ấn Độ, Ford EcoSport đã đạt kết quả doanh số ấn tượng. |
Ford EcoSport được giới thiệu tại Ấn Độ cách đây khoảng 2 năm. Ngay lập tức, EcoSport đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng khi có tới 60.000 đơn đặt hàng trong vòng 30 ngày sau khi trình làng.
Ra đời tại nhà máy Ford Ấn Độ ở Chennai, EcoSport được xuất khẩu sang những thị trường toàn cầu như Nam Phi, Đài Loan, Australia và một vài quốc gia châu Âu.
Tại Ấn Độ, EcoSport có giá bán tương đối cạnh tranh, chỉ từ 11.000 USD, đi kèm 10 phiên bản dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau.
Trong khi đó, ở Việt Nam, EcoSport cũng là một trong những mẫu xe mang lại thành công cho Ford. Sau hơn một năm ra mắt khách hàng Việt, EcoSport đã đạt doanh số 3.331 xe. Xe hiện được bán với giá từ 606 triệu đồng với 4 phiên bản.