Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ford Focus phiên bản mới bắt đầu bán ở Việt Nam

Focus Trend AT 1.6L có giá bán 799 triệu đồng, trong khi bản Titanium Sport AT với động cơ 1.5L EcoBoost có giá 899 triệu đồng.

Chiều 11/12, Ford Việt Nam đã cho xuất xưởng loạt xe Focus mới từ nhà máy ở Hải Dương.

Focus phiên bản mới lột xác từ thiết kế, tính năng lái, động cơ và đặc biệt là sở hữu nhiều công nghệ an toàn và thông minh.

So với thế hệ cũ, thiết kế ngoại thất của Focus mới mang tính khí động học và thể thao hơn, trong khi nội thất nổi bật với nhiều không gian chứa đồ cùng các tiện ích khác.

Ford Focus phiên bản mới đã lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Sức mạnh của Focus mới đến từ động cơ xanh EcoBoost 1.5L, phun nhiên liệu trực tiếp, turbo tăng áp tốc độ cao và công nghệ van biến thiên Ti_VCT, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, cho công suất 132 kw và mô-men xoắn 240 Nm.

Xe hỗ trợ công nghệ đỗ xe tự động vuông góc, hỗ trợ lùi vào, lái ra chỗ đỗ, phanh chủ động trong thành phố và đặc biệt là tính năng ổn định chuyển tiếp tăng cường giúp dự đoán khi xe có thể bị trượt, chủ động ngăn ngừa sự mất kiểm soát.

Các công nghệ khác như hệ thống kết nối sử dụng khẩu lệnh SYNC 2 và công nghệ MyKey với khả năng lập trình một chìa khoá dự phòng quy định tốc độ tối đa của xe, cảnh báo hết xăng sớm.


Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm