Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ford Focus Sedan 2015 chính thức lộ diện

Hãng xe Mỹ đã công bố những hình ảnh và thông tin chi tiết của mẫu Focus sedan thế hệ mới. Mẫu xe này sẽ được trưng bày tại triển lãm New York Motor Show vào tuần tới.

Ford Focus sedan 2015 sẽ được bán trong thời gian tới.
Ford Focus sedan 2015 sẽ được bán trong thời gian tới.

Tương tự như mẫu Focus hatchback thế hệ mới, phiên bản sedan 2015 cũng được trang bị lưới tản nhiệt thiết kế theo ngôn ngữ Kinetic. Thiết kế lưới tản nhiệt mới khá giống với tản nhiệt của Aston Martin. Phần đầu xe ấn tượng với cụm đèn pha sắc cạnh, cản trước mới. Trong khi đó, phía đuôi xe cũng có thay đổi ở thiết kế đèn chiếu hậu.

Nội thất của Focus sedan được trang bị cụm điều khiển trung tâm mới, camera sau tiêu chuẩn và vô lăng ba chấu. Sàn xe, cửa sổ dày hơn kết hợp với lớp cách âm ở khoang động cơ giúp giảm tiếng ồn bên trong cabin xe. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn thêm trang bị hệ thống phát hiện điểm mù và hệ thống giám sát làn đường.

Khuếch tán gió sau trên phiên bản SE SE Sport Package.
Khuếch tán gió sau trên phiên bản SE Sport Package.

Mẫu Focus sedan sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 1,0 lít, 3 xi-lanh, công suất 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 197 Nm, dẫn động cầu trước qua hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép.

Phiên bản Focus 2015 sẽ có thêm gói tùy chọn SE Sport Package, với trang bị la-zăng 17 inch, hệ thống treo cứng cáp hơn và khuếch tán gió phía đuôi xe. Ngoài ra, với gói trang bị này, khách hàng sẽ có thêm lẫy chuyển số trên vô lăng đi cùng hộp số tự động 6 cấp.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm