Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ford lập kỷ lục bán hàng tại Việt Nam trong tháng 4

Thương hiệu xe Mỹ đạt doanh số bán 1.740 xe trong tháng 4, cao nhất từ trước tới nay, tương đương mức tăng trưởng 87% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Ecosport nhận được nhiều sự quan tâm của khác hàng. Ảnh: Lê Hiếu.
Ford Ecosport nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Ảnh: Lê Hiếu.

Góp phần đáng kể vào doanh số bán của Ford là sự tăng trưởng mạnh của dòng xe bán tải Ford Ranger. Trong tháng 4, “ông vua bán tải” tại Việt Nam tiêu thụ tổng cộng 764 xe, tăng 113% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số bán cao nhất từ trước đến nay đồng thời giúp Ford Ranger củng cố vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe bán tải và chiếm 56% thị phần trong phân khúc. Tính đến tháng 4, doanh số bán cộng dồn từ đầu năm của Ford Ranger đạt 1.946 chiếc, tăng đến 87% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bên cạnh đó, Ford EcoSport có sự tăng trưởng tốt trong tháng 4, với doanh số 260 chiếc. Mẫu SUV cỡ nhỏ của Ford ra mắt khoảng giữa năm 2014. Từ đầu năm đến nay, Ford đã tiêu thụ 1.157 chiếc EcoSport.

Ông Jesus Metelo Arias, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, tin rằng những sản phẩm của hãng sẽ ngày càng tạo niềm tin với người tiêu dùng và mang đến kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm nay.

Ngoài ra, các sản phẩm khác của Ford như Everest, Transit cũng có chỗ đứng nhất định ở mỗi phân khúc. Do đó, hãng xe Mỹ đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ 87% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm