Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ford Mustang 2020 được tăng sức mạnh nhờ gói độ chính hãng này

Gói độ Performance Package giúp tăng thêm 20 mã lực cho động cơ. Ngoại thất và ống xả của xe cũng được thiết kế lại.

Ford cung cap goi do hieu suat cao cho Ford Mustang anh 1
Mặc dù là mẫu xe thể thao cơ bắp đặc trưng nhưng Ford Mustang phiên bản mới chỉ được trang bị động cơ tăng áp EcoBoost 2.3L. Để đáp ứng nhu cầu nâng cấp về sức mạnh cho xe, Ford đã cho ra mắt gói độ hiệu suất Performance Package dành riêng cho Mustang 2020.
Ford cung cap goi do hieu suat cao cho Ford Mustang anh 2
Giá bán của gói độ Performance Package trên trang web Ford tại Mỹ là 4.995 USD, tương đương 117 triệu đồng. Tại thị trường Mỹ Ford Mustang EcoBoost 2.3L có giá bán 32.760 USD.
Ford cung cap goi do hieu suat cao cho Ford Mustang anh 3
Gói Performance Package bao gồm các thay đổi về động cơ cũng như ngoại hình giúp xe có kiểu dáng khí động học hơn, ống xả và hệ thống treo cũng được điều chỉnh.
Ford cung cap goi do hieu suat cao cho Ford Mustang anh 4
Gói độ chính hãng này giúp Mustang 2020 tăng thêm công suất 20 mã lực từ 310 mã lực lên 330 mã lực, nhưng momen xoắn cực đại của xe vẫn được giữ nguyên ở mức 475 Nm.
Ford cung cap goi do hieu suat cao cho Ford Mustang anh 5
Ngoài gói độ sức mạnh cho xe, Ford cũng cung cấp cho người dùng Mustang gói nâng cấp khả năng xử lý Handling Package trị giá 1.995 USD. Nếu muốn đổi hộp số sàn thành hộp số tự động 10 cấp, chủ xe cần chi thêm 1.595 USD.
Ford cung cap goi do hieu suat cao cho Ford Mustang anh 6
Gói Handling Package là tùy chọn riêng cho khách hàng đã mua gói Performance Package. Handling Package bao gồm nâng cấp mâm xe lên 19 inch bằng nhôm, lốp hiệu suất cao Pirelli P Zero 265 mm, hệ thống treo MagneRide với lò xo cứng hơn và thanh chống lật phía sau xe.

Bán tải hạng nặng Ford F-150 Harley-Davidson bản đặc biệt về VN

Mẫu bán tải hạng nặng Ford F-150 Harley-Davidson 2019 vừa cập bến thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản đặc biệt của F-150 với số lượng rất hạn chế.


Vĩnh Phúc

Nguồn: Autoblog

Bạn có thể quan tâm