Đây là chiếc Ford Mustang đời 2015 độ gói ngoại thất theo phong cách của hãng Fisker-Galpin Rocket. Toàn thân xe được thiết kế lại với những tấm sợi carbon tạo hình hầm hố. Có thể nói đây là bản độ Mustang mạnh tay nhất từ trước tới nay ở Việt Nam. |
Phần đầu xe được thiết kế lại với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình lục giác thay cho tản nhiệt hai mảnh như trên bản zin. Thanh chắn giữa lưới tản nhiệt được loại bỏ và thay bằng một thanh nhỏ bọc sợi carbon. Tuy nhiên trên bản độ chính hãng, thanh ngang này mạ chrome và gắn logo Mustang. Phía trên được bổ sung hai đèn pha bi LED để tăng cường độ sáng. |
Phần đuôi xe, cản sau, viền đèn và nhiều chi tiết được ốp sợi carbon. |
Henrik Fisker là người có phong cách độ xe khá táo bạo. Chính vì vậy, bộ kit do hãng sản xuất thường định hình lại chiếc xe. Chất liệu sợi carbon được sử dụng khắp nơi. Bản độ này khiến ta gợi nhớ tới những chiếc xe cơ bắp đầu thập niên 70. |
Nắp ca-pô là một tấm sợi carbon được tạo hình gồ ghề. Hai hốc hút gió lớn có tác dụng làm mát động cơ. Những vệt cam đen tương phản tạo điểm nhấn. |
Logo chú ngựa phi nước đại được sơn lại thành màu đỏ, viền dán carbon fiber. |
Điểm gây ấn tượng lớn phải kể tới cánh gió phía sau bằng sợi carbon,có tác dụng tăng tính khí động học cho chiếc xe thể thao. |
Vành xe cũng được sử dụng loại vành độ đường kính lớn hơn, sơn hai màu cam - đen đồng phong cách với thân xe. |
Phía sau được gắn logo rắn hổ mang của dòng Mustang Cobra. |
Ống pô được thay bằng hiệu Akrapovi, cản ốp sợi carbon. |
Mang cá hai bên hông được gia công với những nan sợi carbon nổi ốp bên ngoài tấm kính. Chi tiết này gợi nhớ tới những dòng xe cơ bắp cổ điển của Mỹ. |
Nắp khoang sau cũng được chế kiểu các nan nhưng bằng nhựa mà không phải sợi carbon. |
Nắp bình xăng bọc sợi carbon là điểm nhấn phần đuôi. |
Hông xe được tạo hình hầm hố nhờ những đường cắt xẻ. Tuy nhiên khác với bản độ gốc, hãng độ tạo widebody khiến chiếc xe bè ngang mạnh mẽ hơn. |