Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ford Mustang GT thế hệ mới lần đầu xuất hiện trên đường

Một chiếc Ford Mustang GT đời mới vừa bị phát hiện trên xe vận chuyển tại Bỉ. Điều này khá bất ngờ khi chiếc xe cơ bắp nổi tiếng không xuất hiện tại quê hương Mỹ như mọi khi.

Thành phố êSterrebeek của Bỉ là nơi đầu tiên chiếc xe này xuất hiện. Mustang GT nổi bật trong gam màu đỏ tươi, với nhiều nét thể thao hơn thế hệ cũ. 

Điểm cải tiến lớn nhất trên Mustang GT đời mới là đèn hậu được vát nghiêng, phần đầu đã được cải tiến. Mặc dù vẫn giữ nét hầm hố đặc trưng của những chiếc xe cơ bắp của Mỹ, nhưng dường như nó ngày càng giống với chiếc Mustang Giugiaro concept. Đây là chiếc Mustang có ngoại hình đẹp nhất từ trước tới giờ.

Ford Mustang luôn to lớn, góc cạnh và hầm hố. Tuy nhiên, Ford đã thay đổi triết lý thiết kế, phần mũi bớt dữ dằn và thay vào đó là đường nét thiết kế rất châu Âu, khiến chúng ta liên tưởng tới BMW 3 hoặc 4 Series. Tuy nhiên, nó vẫn thực sự là một chiếc Mustang của Ford. Bạn sẽ nhận ra điều đó khi động cơ V8 lên tiếng. Phiên bản màu đỏ này có thể chỉ là một mô hình thử nghiệm.

Mustang đời mới được trang bị nhiều loại động cơ. Phiên bản V6 3.7 lít là cơ sở sản sinh hơn 300 mã lực và 366 Nm mô-men xoắn. Cao cấp hơn, bạn sẽ nhận được động cơ V8 5.0 lít, 420 mã lực và 529 Nm mô-men xoắn.

Và cuối cùng, nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn động cơ 2.3 lít EcoBoost công suất 305 mã lực và 407 Nm mô-men xoắn. Động cơ này được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp được điều khiển chính xác, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Tất cả phiên bản có thể kết hợp với hộp số tay sáu tốc độ hoặc hộp số tự động 6 cấp. Mustang cũng được trang bị hệ thống treo độc lập hoàn toàn.

 Xe bắt đầu được giao hàng vào mùa thu này tại Mỹ, giá khởi điểm 24.425 USD.

Minh Anh

Ảnh: Autogespot

Bạn có thể quan tâm