Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ford Ranger 2015 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc bán tải Ranger 2015 đầu tiên vừa xuất hiện ở Hà Nội là phiên bản Wildtrak 3.2L, màu cam, với những thay đổi dễ nhận thấy ở ngoại thất, đặc biệt là phần đầu xe.

Trong một tài liệu về kế hoạch sản phẩm trong năm 2015 của Ford Việt Nam, mẫu xe bán tải Ranger phiên bản facelift với tên mã P375 dự kiến sẽ được bán tại thị trường trong nước vào tháng 8 tới. Đây là một phiên bản nâng cấp chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới.
Chiều 1/7, chiếc Ford Ranger 2015 đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội. Model đặt chân đến Việt Nam là phiên bản Wildtrak với động cơ diesel tăng áp, dung tích 3.2L.
Mẫu Ranger mới có ngoại thất cải tiến đáng kể so với phiên bản trước. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt màu đen hình thang với các cạnh dày, đèn sương mù rộng hơn, tay nắm cửa và mặt ngoài gương chiếu hậu màu xám.
Thùng xe trang bị thanh ray và cụm đèn hậu nâng cấp mới. Bộ vành kích thước 18 inch được thiết kế 6 chấu kiểu chữ U, tem Wildtrak.
Nội thất của Ford Ranger Wildtrak 2015 ấn tượng với một màn hình cảm ứng 8 inch đặt tại trung tâm bảng điều khiển, hỗ trợ kết nối hệ thống giải trí SYNC 2.
Ford Việt Nam chưa ấn định thời gian bán Ranger 2015. Giá bán của nó vì thế cũng chưa được hé lộ. Ranger phiên bản cũ đang đạt doanh số ấn tượng tại thị trường Việt Nam. Hai tháng gần nhất, dòng xe bán tải này có doanh số từ 700 đến 800 xe mỗi tháng.

Ford Ranger Wildtrak 2015 ra mắt ở Thái Lan

Phiên bản cao nhất của dòng Ranger 2015 được nâng cấp về kiểu dáng, trang bị thêm các công nghệ hỗ trợ người lái và động cơ cải tiến.

Hân Nguyễn

Ảnh: Tony Phạm/Xehay

Bạn có thể quan tâm