Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ford Ranger 2024 bất ngờ xuất hiện tại Mỹ

Mẫu xe bán tải xuất hiện tại Mỹ mang thiết kế tương tự các thị trường khác trên thế giới.

Ford Ranger thế thệ mới đã có mặt trên thế giới từ năm 2021 nhưng đến nay, mẫu xe này mới bị bắt gặp ở Mỹ. Ford Ranger vừa lộ diện tại thành phố Detroit. Chiếc xe không được ngụy trang hứa hẹn thời điểm ra mắt đã rất gần.

Chiếc xe mang thiết kế giống với các thị trường khác trên toàn cầu. Mẫu xe trong ảnh được cho là phiên bản Lariat. Ở đời xe trước, Ford Ranger ở Mỹ có 3 phiên bản XL, XLT, Lariat.

Ford,  Ranger,  xe ban tai anh 1

Trước đó, những hình ảnh thử nghiệm Ford Ranger cho thấy mẫu xe có phần thùng sau khá dài, tăng sức chứa đồ đạc, hành lý. Đây có thể là bản tiêu chuẩn Ranger XL.

Cấu hình động cơ chưa được xác nhận nhưng động cơ xăng có thể là lựa chọn duy nhất cho Ranger ở thị trường Bắc Mỹ. Ở phiên bản trước, Ranger được trang bị động cơ xăng 2.3L EcoBoost 270 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.

Ford,  Ranger,  xe ban tai anh 2

Phiên bản hybrid cũng sẽ hiện diện cùng Ranger 2024 ở Bắc Mỹ. Với việc lộ diện hoàn toàn, thời điểm ra mắt Ranger ở Mỹ có thể sắp cận kề. Ở Việt Nam, Ford Ranger thế hệ mới đã có mặt vào năm ngoái và nhanh chóng trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Trước đây, Ford Ranger không được bán tại Mỹ vì thị trường này ưa chuộng những mẫu xe bán tải có kích thước lớn hơn.

Hình ảnh đầu tiên của Mazda CX-90

CX-90 sẽ là mẫu SUV có kích thước lớn nhất của thương hiệu Mazda. Xe dự kiến được ra mắt vào cuối tháng này.

Chi tiết Audi R8 V8 trang bị số sàn độc nhất tại Việt Nam

Hiện nay nhiều hãng xe phổ thông đã bắt đầu khai tử hộp số sàn, nhưng đây vẫn là tùy chọn đặc biệt trên những mẫu xe thể thao.

Honda Civic Type R thế hệ mới đấu giá không thành công

Mức giá bị thổi phồng của Civic Type R không nhận được sự hưởng ứng của khách hàng như kỳ vọng của nhiều đại lý Honda.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Mạnh Quân

Bạn có thể quan tâm