Đàm phán Mỹ - Nhật và bài học từ chủ nghĩa bảo hộ thế kỷ 20
Tiến trình đàm phán giữa Nhật Bản và Mỹ về thuế quan đang thu hút sự chú ý của toàn thế giới.
7.470 kết quả phù hợp
Tiến trình đàm phán giữa Nhật Bản và Mỹ về thuế quan đang thu hút sự chú ý của toàn thế giới.
Lượng tiêu thụ ôtô mới tại Nga trong tháng 3 thấp hơn 45% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mẫu siêu xe Ford GT thế hệ đầu tiên trị giá hơn 420.000 USD chỉ bị hư hỏng nhẹ khi tài xế thực hiện kỹ thuật lái "touge" với một chiếc Mazda Miata MX-5.
Trước khi chính thức ra mắt, xe đã trải qua 2 tên gọi là Tang và Tan EV gây tranh cãi.
Khi Mazda CX-5 vẫn là cái tên dẫn đầu phân khúc SUV cỡ C, khách Việt được giới thiệu 2 mẫu xe mới, đều trang bị động cơ hybrid cắm sạc.
Xe được bán với 2 phiên bản, phạm vi hoạt động hơn 1.200 km/lần nạp nhiên liệu.
Chiếc Chevrolet Corvette Stingray 70th Anniversary Edition sẽ được lực lượng Tuần tra cao tốc Florida sử dụng để truy đuổi những đối tượng vi phạm tốc độ.
Hyundai Tucson, Kia Carens, Mitsubishi Xforce hay Ford Territory đều đang được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng 4.
Hyundai Accent là đại diện Hàn Quốc duy nhất trong danh sách 10 ôtô động cơ đốt trong bán tốt nhất quý đầu năm.
Trong lúc đang vướng phải khó khăn tài chính và ghi nhận doanh số thấp kỷ lục ở quê nhà, Neta lại bất ngờ nhận được lượng đơn đặt mua xe tốt tại triển lãm BIMS 46th ở Thái Lan.
Với các chương trình ưu đãi tiền mặt, phí trước bạ, nhiều mẫu xe như Mitsubishi Attrage hay Toyota Yaris Cross, Honda BR-V đã bất ngờ tăng gấp 3-4 lần doanh số trong tháng cuối quý I.
Nhiều đại lý ở Mỹ đang bán Dodge Charger Daytona EV với ưu đãi hàng chục nghìn USD với kỳ vọng cải thiện doanh số.
Tesla Cybertruck Long Range sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu bán tải thuần điện khác như Ford F-150 Lightning, Chevrolet Silverado EV hay Rivian R1T.
Tất cả đại diện trong phân khúc bán tải đều tăng trưởng doanh số. Có xe bán tốt gấp đôi tháng trước, nhưng Ford Ranger vẫn là cái tên dẫn đầu.
Các mẫu xe điện VinFast đứng đầu danh sách ôtô sở hữu doanh số tốt nhất Việt Nam ở kỳ báo cáo cuối quý I.
Các hãng xe Mỹ không sản xuất các sản phẩm phù hợp với người dân Nhật Bản và cũng không quyết tâm xâm nhập thị trường vốn đã rất cạnh tranh này.
Chương trình khuyến mại, giảm giá của một số dòng xe vô tình tạo ra áp lực không nhỏ cho các phân khúc lân cận.
Tại mức giá khoảng 800 triệu tới 1 tỷ đồng, không ít người dùng vẫn lựa chọn crossover 5 chỗ thay vì SUV hay MPV 7 chỗ.
Dù là thương hiệu nội địa, có nhà máy tại Mỹ, các hãng xe tại Detroit như Ford, GM và Stellantis vẫn có thể mất hơn 100 tỷ USD do phụ thuộc linh kiện quốc tế.
Việc dỡ bỏ "rào cản" thuế quan có thể mở đường cho loạt xe cơ bắp Mỹ dễ tiếp cận khách Việt hơn.