Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ford Transit 2013 có giá 830 triệu đồng

Phân khúc xe thương mại 16 chỗ tại Việt Nam là "cuộc chiến" giữa Ford Transit và Toyota Hiace. Nhà sản xuất xe Mỹ vừa trình làng phiên bản mới mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu được thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn.

Ford Transit mới được trang bị động cơ 2.4L TDCi, công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) và hộp số sàn 6 cấp với hai phiên bản Transit Tiêu chuẩn và Transit Luxury cao cấp. Hiện Transit dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam trong 10 tháng liên tiếp.

Mẫu xe 16 chỗ này sắp tới Việt Nam.

Kiểu dáng thiết kế mới của Ford Transit bao gồm hốc hút gió được mạ crôme, cụm đèn trước được thiết kế mới kết hợp chức năng điều chỉnh góc chiếu sáng và Home lighting. Với chức năng Home lighting, đèn pha sẽ chiếu sáng đường đi và tự động tắt trong 30 giây, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng khi ra khỏi xe lúc trời tối.

Phần nội thất của Ford Transit mới có thay đổi tạo nên không gian sang trọng, rộng rãi và tiện nghi. Tựa lưng và tựa đầu của ghế ngồi được thiết kế liền khối, tựa lưng ghế sau có thể điều chỉnh độ nghiêng từng ghế riêng biệt kiểu tay kéo. Transit tiêu chuẩn được thiết kế với ghế vải cao cấp trong khi bản Transit Luxury là ghế da có ốp chân ghế.

Nội thất bên trong Ford Transit.

Một thay đổi quan trọng của Transit mới là hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với dàn cửa gió thiết kế hai bên tạo không gian khoang xe rộng rãi. Hệ thống âm thanh được trang bị mới hiện đại gồm Radio AM, FM và CD một đĩa cùng dàn 4 loa.

Ford Transit mới được trang bị động cơ Duratorq Turbo Diesel 2.4L-TDCi, sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp bằng đường dẫn chung với trục cam kép có công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 375Nm.

Mẫu xe này có thiết kế mang đậm kiểu dáng Ford.

Ford Transit trang bị túi khí tiêu chuẩn, phanh đĩa 4 bánh kết hợp hệ thống ABS và EBD, thêm dây an toàn 3 điểm cho toàn bộ hàng ghế trước và dây đai an toàn 2 điểm cho từng ghế phía sau. Sàn xe được trang bị một lớp cao su chống cháy đặc biệt.

Transit Tiêu chuẩn có mức giá 829 triệu đồng, người mua bỏ thêm 50 triệu đồng để sở hữu phiên bản Transit Luxury.

 

Bảo Tín

Bạn có thể quan tâm