Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn ‘Alien 5’, ‘Kingsman 2’ đổi lịch chiếu

Trong khi khán giả sẽ được thưởng thức sớm phần tiếp theo của loạt phim quái vật ngoài hành tinh “Alien”, thì tập hai của “Kingsman” lại bị dời lịch khỏi mùa hè năm sau.

Hãng Fox thông báo thời điểm phát hành mới của Alien: Covenant Kingsman: The Golden Circle. Cụ thể, phần năm của Alien sẽ chiếu từ 19/5/2017, tức sớm hơn ba tháng so với thời điểm cũ là 4/8/2017.

Còn phần hai của bộ phim hành động điệp viên Kingsman sẽ không còn ra rạp từ 16/6/2017. Thay vào đó, tác phẩm phải tới 6/10/2017 mới chính thức ra mắt khán giả.

lich chieu Alien 5 anh 1
Hãng Fox thông báo thời điểm phát hành mới của Alien: Covenant là 19/5/2017 kèm theo tấm poster chính thức đầu tiên của bộ phim. Ảnh: Fox.

Cùng với đó, hãng Fox còn thông báo sẽ phát hành một phim thực hiện dựa trên truyện tranh Marvel vào ngày 2/11/2018, qua đó đối đầu trực tiếp với phiên bản live-action Mulan - Hoa Mộc Lan của Disney tại phòng vé. Đây rất có thể là Deadpool 3 hoặc một tác phẩm thuộc chuỗi thương hiệu X-Men.

Cuối cùng, điều gây tò mò nhất cho khán giả là việc Fox ấn định ngày 21/12/2018 làm thời điểm phát hành một dự án mới của xưởng phim Lightstorm Entertainment thuộc quyền sở hữu của đạo diễn James Cameron. Hiện giới truyền thông quốc tế dự đoán đây chính là phần hai của bom tấn Avatar (2009).

Alien: Covenant của đạo diễn Ridley Scott thực chất là phần tiền truyện của Alien (1979), nhưng đồng thời là phần hai của Prometheus (2012). Do đó, phim tiếp tục có sự tham gia của Michael Fassbender, Noomi Rapace, Guy Pearce, đồng thời bổ sung thêm Katherine Waterson, Danny McBride…

Sau những sự kiện trong Prometheus, phi thuyền không gian mới Covenant tìm thấy một hành tinh xa xôi ở bên rìa dải ngân hà. Họ tin rằng đây có thể là thiên đường trong truyền thuyết, nhưng sớm gặp gỡ nhiều loài sinh vật đáng sợ. Trong chuyến khai phá, phi hành đoàn còn bắt gặp David (Michael Fassbender) - robot trên phi thuyền Prometheus trước đây.

lich chieu Alien 5 anh 2
Kingsman: The Golden Circle rời khỏi mùa hè chật chội để chuyển xuống chiếu vào đầu tháng 10/2017. Ảnh: Fox.

Trong khi đó, Kingsman: The Golden Circle tiếp tục theo chân nhân vật người hùng điệp viên Eggsy (Taron Egerton) với chuyến phiêu lưu tại nước Mỹ.

Một điều gây tò mò cho công chúng là đạo diễn Matthew Vaughn sẽ làm thế nào để giải thích cho sự trở lại của Galahad (Colin Firth) - nhân vật điệp viên tài hoa bị cho là đã bỏ mạng ở phần một.

Tài tử Colin Firth trở lại trong ‘Kingsman 2’

Tấm poster đầu tiên của “Kingsman: The Golden Circle” giống như lời xác nhận cho sự trở lại của nhân vật điệp viên Harry Hart / Galahad được nhiều khán giả yêu mến.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm