Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Jetking tặng 30 suất học bổng

Từ ngày 3/9 đến 15/9, Học viện Mạng và phần cứng FPT Jetking sẽ dành tặng 30 suất học bổng “12 năm đèn sách” cho tất cả các thí sinh đăng ký nhập học sớm nhất chuyên ngành Quản trị hạ tầng an ninh mạng (CNTT).

Các sinh viên đang học tại các trường đại học, cao đẳng cũng được tặng một chiếc máy tính bảng trong đợt này.

Học bổng “12 năm đèn sách” là một món quà tinh thần dành tặng cho các thi sinh tốt nghiệp trung học phổ thông 2013 nhằm tưởng thưởng cho nỗ lực của các em trong suốt 12 năm, đồng thời giúp các bạn thí sinh yêu thích công nghệ thông tin tiết kiệm một phần chi phí trong thời gian 2 năm học tập tại FPT Jetking. Mỗi điểm thi tốt nghiệp THPT 2013 sẽ tương ứng với mức ưu đãi học phí 100.000 đồng. 

• Từ 30-40 điểm: Nhận ưu đãi học phí tương đương 3 triệu đồng tăng dần đến 4 triệu đồng

• Từ 41-50 điểm: Nhận ưu đãi học phí tương đương 4,1 triệu đồng tăng dần đến 5 triệu đồng

• Từ 51-60 điểm: Nhận ưu đãi học phí tương đương 5,1 triệu đồng tăng dần đến 6 triệu đồng

Sinh viên FPT Jetking vừa vững chuyên môn, vừa “cứng” kỹ năng mềm

Chuyên ngành Quản trị hạ tầng an ninh mạng (CNTT) kết hợp kiến thức chuyên sâu về quản trị hạ tầng an ninh mạng với các nhóm kỹ năng mềm dựa trên phương thức đào tạo độc đáo SmartLAB Plus của Jetking Ấn độ giúp các bạn trẻ trở thành những chuyên viên thực thụ sau khi ra trường. 

Chương trình học kéo dài trong 2 năm được thiết kế đặc biệt từ nền tảng kiến thức cơ bản đến chuyên sâu, bao gồm quản trị hạ tầng mạng máy tính cho doanh nghiệp, an toàn an ninh hệ thống mạng doanh nghiệp, bảo mật mạng, lắp ráp máy tính bảng, sửa chữa phần cứng máy tính và điện tử, Linux, hacker mũ trắng, triển khai hạ tầng mạng Cisco, ảo hóa và điện toán đám mây.

Các sinh viên náo nức trong ngày khai giảng

Bên cạnh đó, các sinh viên của học viện cũng được trang bị kỹ năng phát triển nhân cách bản thân qua những giờ kỹ năng mềm, nhằm tăng khả năng giao tiếp, trình bày trước đám đông cũng như nắm bắt chặt chẽ các kỹ thuật trả lời phỏng vấn, kỹ năng viết hồ sơ xin việc, kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài qua đó tạo sự chuyên nghiệp tối ưu khi đối mặt thực tế với nhà tuyển dụng.

Trong mùa tuyển sinh năm nay, Học viện Mạng và phần cứng FPT Jetking dành 300 chỉ tiêu cho các bạn trẻ đam mê quản trị hạ tầng an ninh mạng vừa tốt nghiệp trung học phổ thông trên phạm vi cả nước.

Đăng ký trực tuyến tại đây

Lịch tuyển sinh tại đây

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Học viện Mạng và phần cứng FPT Jetking

391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, F.7, Q.3 (cạnh chùa Vĩnh Nghiêm), TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 35268113

Hotline: 0989962467 – 0937221987

Website: www.jetking.vn 

Tư liệu: FPT Jetking

Bạn có thể quan tâm