Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Telecom giúp đấng mày râu dễ dàng nói lời yêu

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, FPT Telecom đã tổ chức chương trình “Hãy nói lời yêu thương” tại công viên Gia Định - Gò Vấp, thu hút hơn 1.500 bạn trẻ Sài thành tham gia.

 

Trước khi sự kiện diễn ra, nhiều bạn trẻ đã có mặt từ sớm tại công viên Gia Định, nụ cười và sự hồi hộp hiện rõ trên nét mặt của mỗi người.
Bữa tiệc âm nhạc đường phố đa sắc màu bắt đầu với những bước nhảy hip hop mạnh mẽ, khiến không gian đêm trở nên náo nhiệt và tưng bừng hơn.
Các trò chơi vui nhộn đầy thử thách đã mang đến rất nhiều tiếng cười rộn rã và tạo cơ hội cho các cặp đôi hiểu nhau nhiều hơn.
Một cặp đôi tham gia trò chơi thể hiện “Hãy nói lời yêu”. Chàng bật mí, họ quen nhau qua một lần vô tình 2 người đụng xe, thấy nàng bị thương nên chàng liền chạy đi mua băng cá nhân, thuốc đỏ... và rồi tình yêu cũng bắt đầu từ đó. Nàng mắc cỡ chia sẻ: “Mình muốn bạn trai thổ lộ tình yêu trước mọi người”. Không phụ lòng bạn gái, chàng liền cất giọng: “Hôm nay 20/10, nhân dịp này tôi xin giới thiệu đây là bạn gái của tôi”. Mọi người xung quanh đồng thanh hò hét: “Hôn đi, hôn đi, hôn đi…”.
Một ông bố tham gia chương trình chia sẻ rằng: “Hàng ngày cả gia đình đều tất bật với công việc, lâu lâu có ngày lễ như 20/10 mình mới có dịp đưa vợ con đi chơi như thế này. Vô tình ghé ngang công viên Gia Định và không ngờ lại được tham gia một chương trình sôi động và ý nghĩa thế".
"Chương trình rất hay và ý nghĩa, thông qua các hoạt động, FPT Telecom đã giúp hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi cũng như tạo cơ hội để mình gửi lời yêu thương đến một nửa còn lại của thế giới" - một đấng mày râu khác cho biết.
Đến tham dự chương trình, các đấng mày râu đã viết nên những lời yêu, lời chúc gửi đến các bóng hồng xung quanh mình, trên những tấm thiệp ngộ nghĩnh.
Khoảnh khắc những chiếc bóng bay được thả vút lên trời kèm theo những lời yêu thương là lời kết mang thông điệp đầy ý nghĩa, tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.
Với sự kiện "Hãy nói lời yêu" trong chuỗi chiến dịch We love You của FPT Telecom, ban tổ chức kỳ vọng đã góp phần mang đến một sân chơi lành mạnh dành cho giới trẻ, đồng thời góp phần mang đến những món quà tinh thần vô giá cho phái đẹp. Song song đó, “Hãy nói lời yêu” cũng đã được tổ chức tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, Bình Thuận vào ngày 20/10 vừa qua và điểm dừng chân kế tiếp của sự kiện này tại công viên Lạc Hồng, TP Mỹ Tho vào lúc 17h ngày 24/10 tới đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm