Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Frank Lampard ra mắt MLS bằng thất bại

Cựu ngôi sao của Chelsea không thể giúp New York City giành điểm trong cuộc tiếp đón Montreal Impact diễn ra lúc 1h ngày 2/8.

Frank Lampard được tung vào sân phút 69 khi New York City đang bị dẫn 1-2. Tuy nhiên, tiền vệ 37 tuổi không giúp đội bóng mới giành lại một điểm từ Montreal Impact khi thúc thủ với tỷ số 2-3.

Trong trận đấu này, Andrea Pirlo và David Silva đá chính. Sự xuất hiện của hai danh thủ đến từ châu Âu không giúp New York City át vía đối thủ. Trái lại, sau hơn nửa giờ bóng lăn, đội chủ nhà để thủng lưới hai bàn sau những pha lập công của Oduro (5’) và Piatti (32’).

Phút 68, David Villa thắp lên hy vọng có điểm cho New York City bằng bàn thắng trên chấm 11 m. Thế nhưng, sai lầm ở hàng phòng ngự khiến New York City bị dẫn 1-3 sau cú đá phạt đền của Piatti ở phút 84. Dù rất nỗ lực trong những phút cuối song đội quân của huấn luyện viên Kreis chỉ ghi thêm bàn danh dự do McNamara thực hiện phút 85.

Gia nhập New York City từ hè 2014 nhưng đây là trận đầu tiên của Frank Lampard tại MLS. Trước đó, cựu cầu thủ Chelsea thi đấu Man City theo diện cho mượn hết mùa 2014/15.

Với Pirlo, đây là trận đấu thứ hai của anh tại MLS. Trong trận ra mắt, cựu ngôi sao Milan giúp đội nhà đánh bại Orlando City của đồng đội cũ Kaka với tỷ số 5-3. Trong khi David Villa khẳng định tài săn bàn bằng 13 pha lập công sau 19 trận ở sân chơi bóng đá danh giá nhất xứ sở cờ hoa.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm