Đón hè rực cháy cùng ShopeeFood: Giao món ngon, giao trọn niềm vui
Từ phố đi bộ đến concert, từ TVC với đại sứ B.O.F đến ưu đãi ngập tràn, ShopeeFood khuấy động mùa hè bằng sắc cam rực rỡ, truyền cảm hứng sống năng động đến giới trẻ Việt.
370 kết quả phù hợp
Từ phố đi bộ đến concert, từ TVC với đại sứ B.O.F đến ưu đãi ngập tràn, ShopeeFood khuấy động mùa hè bằng sắc cam rực rỡ, truyền cảm hứng sống năng động đến giới trẻ Việt.
Để chuyến đi vui hết nấc lại không phát sinh quá nhiều chi phí ngoài dự kiến, người trẻ cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Bạn có thể tham khảo loạt tips du lịch hữu ích trong bài viết.
Hè này, ShopeeFood cùng bạn “chu du” khắp 3 miền với loạt ưu đãi giảm đến 30%, cơ hội thưởng thức món ngon chỉ 15.000 đồng cùng nhiều mã miễn phí vận chuyển hấp dẫn trong dịp 7/7.
Lazada và Shopee đồng loạt triển khai chính sách miễn phí vận chuyển toàn sàn trong bối cảnh cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng gay gắt.
Shopee chính thức triển khai chương trình “Phí ship 0 đồng mọi đơn” (*) trên toàn sàn từ ngày 1/7.
Sau kỳ học căng thẳng, Gen Z lên kế hoạch tận hưởng mùa hè theo cách riêng. Có bạn chọn chuyến du lịch xa, người làm thêm hay tranh thủ shopping để “refresh” bản thân.
Loạt hình ảnh check-in với bảng quảng cáo “Ăn ngon rẻ, ShopeeFood bao” phủ sóng mạng xã hội, khiến hội mê ăn ngon không khỏi tò mò.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm người dùng khi đặt món, ShopeeFood giới thiệu hai tính năng “Ăn Ngon Rẻ, ShopeeFood bao” và “ShopeeFood Trùm Deal”.
Cả nước đang vào cao điểm nắng nóng, khiến nhu cầu tìm mua các thiết bị làm mát tăng vọt, đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử.
Hưởng ứng làn sóng toàn dân đi học, đi làm trở lại sau dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhiều người đã chia sẻ kinh nghiệm quý giá để “tái hòa nhập” sau khoảng thời gian nghỉ lễ dài ngày.
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Freeship toàn sàn cùng voucher giảm sâu dịp sale số đôi 4/4 là lý do người dùng mọi tỉnh thành chốt đơn thả ga mà vẫn tối ưu chi phí.
Với quy mô và hình thức trao quà độc đáo, sự kiện người đi đường được tặng hàng nghìn heo đất tại công viên Sáng Tạo đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu dùng drone để chở hàng.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đang phối hợp với các cơ quan liên quan để đánh giá tác động của việc điều chỉnh phí, đồng thời yêu cầu các sàn báo cáo về cơ chế thu phí.
Những ngày qua, cộng đồng fan của Ninh Anh Bùi - Tùng Dương không khỏi xôn xao khi phát hiện một chú heo đất bí ẩn xuất hiện trong loạt ảnh check-in của hai người.
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Sàn TMĐT lớn nhất tại Việt Nam vừa điều chỉnh chính sách người bán, bỏ gói Freeship và tăng phí cố định thêm 0,5-6%.
Thương hiệu thời trang tiện ích đình đám UpperYou liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới, với thiết kế bắt mắt, an toàn, tiện dụng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
“Sao live đỉnh chóp” bùng nổ với hơn 7 triệu lượt xem trực tuyến, loạt tiết mục từ ca sĩ Minh Tuyết, nhóm B.O.F cùng ưu đãi Tết khủng, tạo nên bữa tiệc giải trí - mua sắm khó quên.