Ngày 21/1, thương hiệu thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em Fristi (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) công bố chính thức khởi động dự án xây dựng chương trình giải trí cho thiếu nhi.
Bằng những câu chuyện giải trí lành mạnh, đầy màu sắc từ trí tưởng tượng phong phú của trẻ, lồng ghép thông điệp mang tính giáo dục, dự án góp phần xây dựng những giá trị tinh thần tốt đẹp để trẻ em Việt Nam tự tin, phát triển toàn diện theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà tập đoàn khởi xướng.
Hợp tác cùng VTV Digital, nhãn hàng Fristi kỳ vọng mang đến những chương trình thiếu nhi mới lạ, hấp dẫn, năng động, phù hợp độ tuổi các bé. Mỗi tập phim là một món quà tinh thần bổ ích và sinh động, đồng hành với các bậc phụ huynh trên hành trình phát triển cùng con mỗi ngày.
Nhà báo Lê Quang Minh - Giám đốc VTV Digital và bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Tiếp thị ngành hàng sữa tiêu dùng FCV ký kết hợp tác chiến lược. |
Với niềm tin bên trong mỗi đứa trẻ hồn nhiên, tinh nghịch đều là một anh hùng nhí tốt bụng, Fristi mong muốn tiếp tục nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú và phát huy những phẩm chất đáng quý đó ở trẻ, ươm mầm cho bao điều tốt đẹp trong tương lai.
Loạt chương trình thiếu nhi đặc sắc được kỳ vọng là món ăn tinh thần bổ ích dành tặng trẻ em Việt Nam, nối dài chuỗi hoạt động vì sự phát triển bền vững của xã hội, mang lại lợi ích cho trẻ em hôm nay và mai sau. Điều này đã trở thành chiến lược kinh doanh của Fristi trong suốt hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam.
Fristi hợp tác cùng VTV Digital thực hiện chương trình thiếu nhi phát sóng mỗi ngày. |
Các chương trình sẽ được phân phối trên nền tảng số của VTV như vtvgo, vtv.vn và nền tảng mạng xã hội… để các bé có thể xem mỗi ngày, mọi lúc mọi nơi. Chuỗi chương trình hợp tác này góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm nội dung giải trí lành mạnh, phù hợp cho trẻ em Việt Nam trên nền tảng số.
Với sự đồng hành của đội ngũ sản xuất từ VTV, Fristi đặt mục tiêu xây dựng các nội dung truyền thông phong phú, hấp dẫn, cập nhật xu hướng mới mang tính giải trí cao nhưng đảm bảo tính giáo dục toàn diện cho trẻ em Việt Nam.
Đồng hành cùng VTV Digital, Fristi mang đến những chương trình thiếu nhi mới lạ, hấp dẫn cho khán giả nhỏ tuổi. |
Nhà báo Lê Quang Minh - Giám đốc VTV Digital - cho biết: “VTV Digital chia sẻ tầm nhìn của Fristi về vai trò của nội dung số tới sự phát triển tâm hồn và nhận thức ở trẻ, trong bối cảnh truyền thông số đã len lỏi vào mọi ngóc ngách đời sống. Trên các nền tảng số của VTV, chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ tiếp cận các khách hàng mục tiêu. Chúng tôi cũng tin tưởng với sự thấu hiểu khách hàng của Fristi, VTV Digital sẽ tạo ra được những sản phẩm độc đáo, phục vụ khán giả trên các nền tảng số”.
Còn theo bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Tiếp thị ngành hàng sữa tiêu dùng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, trong hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Fristi luôn đồng hành cùng trẻ em Việt, nuôi dưỡng trí tưởng tượng và bản lĩnh anh hùng của các em bằng nguồn dinh dưỡng tốt cho tiêu hóa, thơm ngon, chất lượng. Sau những giờ học căng thẳng, Fristi giúp những giờ phút vui chơi giải trí của các em thêm thú vị.
“Đồng hành cùng VTV Digital, chúng tôi hy vọng mang đến những chương trình hấp dẫn, qua đó bồi đắp lòng hào hiệp, nhân ái và bản lĩnh anh hùng, góp phần vào sự phát triển cả thể chất lẫn tinh thần của trẻ em Việt, chuẩn bị nền tảng vững chắc cho các thế hệ trẻ xây đắp nên tương lai tươi đẹp. Đó cũng là trọng tâm trong sứ mệnh ‘Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội’ mà Tập đoàn FrieslandCampina vừa khởi xướng”, bà Tạ Thúy Hà khẳng định.
Theo kế hoạch, dự án hợp tác chiến lược sản xuất, phân phối nội dung giữa VTV Digital và Fristi sẽ khởi động bằng chương trình phim hoạt hình dài tập, dự kiến bắt đầu từ giữa năm 2021. Tiếp theo đó là nhiều sản phẩm truyền thông sáng tạo khác được thực hiện với mục tiêu hình thành hệ sinh thái các chương trình thiếu nhi đặc sắc trên nền tảng số của VTV và lan tỏa tới toàn xã hội, góp phần bồi đắp lòng tự tin, nuôi dưỡng tâm hồn cho thế hệ trẻ.
Bình luận