Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Frozen’ trở thành phim ăn khách thứ sáu mọi thời đại

Đánh bại "Captain America" mới ra mắt tại xứ sở hoa anh đào trong cuối tuần qua, “Frozen” đã chính thức trở thành bộ phim ăn khách thứ sáu mọi thời đại.

Bộ phim hành động bom tấn Captain America: The Winter Soldier do Marvel và Disney hợp tác sản xuất đã không thể hạ bệ ngôi vị dẫn đầu phòng vé của Frozen khi ra mắt vào cuối tuần qua tại Nhật Bản. Tính đến nay, bộ phim hoạt hình đã nắm giữ vị trí này trong sáu tuần liên tiếp. Doanh thu cuối tuần thứ sáu của Frozen tại Nhật Bản là khoảng 7,5 triệu USD, vượt hơn 2 triệu USD so với The Winter Soldier.

Frozen đã dẫn đầu doanh thu phòng vé cuối tuần tại Nhật Bản trong 6 tuần liên tiếp, giúp Disney thu về 104 triệu USD tại đây.

Xứ sở hoa anh đào chính là thị trường lớn cuối cùng mà Frozen ra mắt. Hiện tại phân khúc châu Á này đã đem về cho hãng Disney tổng cộng 104 triệu USD qua bộ phim. Con số này vượt xa doanh thu 76,9 triệu USD của Frozen tại thị trường Hàn Quốc.

Frozen đã trở thành phim ăn khách thứ sáu mọi thời đại với mức doanh thu là 1,129 tỷ USD.

Với thành công ngoài sức mong đợi tại thị trường Nhật Bản, Frozen đã chính thức vượt qua Transformers: Dark of the Moon để giành lấy vị trí thứ 6 trong danh sách các bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại. Với 400 triệu USD doanh thu tại Bắc Mỹ và 729 triệu USD doanh thu từ các thị trường nước ngoài, Frozen đã đem về cho Disney tổng cộng 1,129 tỷ USD.

Hoài Thu

Ảnh: Disney

Bạn có thể quan tâm