Người chế tạo ra xe tải dùng động cơ đốt trong đầu tiên trên thế giới là Gottlieb Daimler, đồng thời là cha đẻ của thương hiệu xe sang Mercedes-Benz và ông chủ tập đoàn Daimler.
51 kết quả phù hợp
Người chế tạo ra xe tải dùng động cơ đốt trong đầu tiên trên thế giới là Gottlieb Daimler, đồng thời là cha đẻ của thương hiệu xe sang Mercedes-Benz và ông chủ tập đoàn Daimler.
Mercedes muốn nhảy vào thị trường xe khách
Nhãn hiệu xe tải của Mercedes-Benz là Fuso vừa giới thiệu tới thị trường Việt Nam chiếc xe khách 29 chỗ ngồi sản xuất theo công nghệ chuyển giao của Mitsubishi mang tên Rosa.
'Khai tử' chợ miễn thuế cửa khẩu
Rủ nhau đi mua sắm tấp nập tại các siêu thị miễn thuế ở khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh), Tịnh Biên (An Giang) đã trở thành chuyện quá khứ.
10 vụ chìm tàu bí ẩn trong Thế chiến 2
Trang War History liệt kê danh sách 10 chiến hạm chìm trong Chiến tranh Thế giới thứ 2 song đến nay vị trí của chúng trong lòng đại dương vẫn là ẩn số với nhân loại.
Nhan sắc Việt cuốn hút tại Vietnam Motor Show 2014
Cùng với những model ngoại quốc, dàn mẫu Việt tại triển lãm Vietnam Motorshow 2014 cũng thu hút nhiều sự chú ý của khách tham quan.
Dàn xe diễu hành trước thềm triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam
Các mẫu xe đại diện cho 18 thương hiệu tham gia Vietnam Motor Show 2014 vừa có cuộc road-show ở TP.HCM nhằm chuẩn bị cho sự kiện lớn nhất trong năm của ngành ô tô.
Siêu xe và xe sang sẽ có mặt tại Vietnam Motor Show 2014
Triển lãm năm nay quy tụ 18 thương hiệu xe hơi, trong đó đáng chú ý là sự tham gia của Porsche và Jaguar với những siêu phẩm trong ngành công nghiệp ô tô.
Mercedes Việt Nam ra mắt xe tải Fuso giá 1,8 tỷ đồng
Mercedes Việt Nam chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các dòng xe tải Fuso hạng nhẹ, hạng trung và hạng nặng, giá bán từ 600 đến 1,8 tỷ đồng.
Cạnh tranh xe sang ở VN và dấu hiệu tự mãn của Mercedes-Benz
Khi thị trường xe hơi hạng sang ngày càng trở nên chật chội, thương hiệu mang logo sao ba cánh lại đang bộc lộ những “vấn đề”.
Khu kinh tế cửa khẩu: 'Ôm' rượu bia ngoại chờ giải cứu
Phần lớn các khu kinh tế, thương mại cửa khẩu... đều trong tình cảnh đìu hiu khách mua sắm, không doanh nghiệp đầu tư.
Chính sách phi thuế quan không phù hợp, sự thiếu nhất quán về thuế và kêu gọi đầu tư đã khiến khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài chết yểu