Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những câu chúc Tết ngộ nghĩnh bằng sticker

Năm mới là thời điểm để chúng ta trao đi yêu thương theo cách khác biệt qua những lời chúc, món quà. Thời đại 4.0 việc ấy sẽ thú vị hơn với bộ sticker Kooki Sống đầy xuyên Tết.

FWD anh 1
Mỗi năm, đã có 12 tháng hối hả cho công việc. Vậy thì ấm áp nhất bây giờ, há chẳng phải giây phút đoàn viên? Bước chân nào đi rồi cũng mỏi, ngôi nhà là chốn duy nhất mà ta an tâm nằm lăn ra nhõng nhẽo cùng mẹ, tự do cho mình một chút lười biếng bên cha. Vậy nên, cuối năm rồi, về nhà thôi bởi: “Bên cha mẹ, sẽ có vạn bình an”.
FWD anh 2
Năm mới, hãy bắn ngay cho nhau một tin nhắn ngộ nghĩnh mà thiết thực: “Năm cờ-hó, có xe hơi”. Gắn thêm chút tung tẩy và màu sắc vui tươi, đối tượng nhận tin nhắn chắc hẳn sẽ sảng khoái cười to trước sự hóm hỉnh mà bạn gửi gắm đầu năm.
FWD anh 3
Miệt mài làm việc với những giấy tờ, số liệu, kế hoạch, để được “thăng chức, lên lương” dường như đã cũ trong thời đại số. Hãy thể hiện bản thân bằng những ý tưởng sáng tạo, phương pháp hiệu quả để tối ưu công việc. Thành công chốn văn phòng, tận hưởng cuộc sống như mơ với gia đình, dù là người lạ ơi, có ai nỡ hờ hững chối từ lời chúc này?
FWD anh 4
Nếu “trà sữa” là từ khóa để miêu tả 2017 thì hãy để “fitness” thay thế bức chân dung của bạn trong năm nay. Làm mới mình theo cách hoàn hảo hơn, cải thiện chỉ số thon gọn sẽ là mục tiêu thú vị mà bạn cần bắt đầu ngay tắp lự.
FWD anh 5
Thảnh thơi là khi ta chăm chỉ làm việc nhưng vẫn biết dành một khoảng riêng để chăm sóc bản thân, ăn những món ngon, check-in những thiên đường chốn hạ giới, dăm ba câu chuyện đùa cùng đám bạn chí cốt. Cứ thảnh thơi, thảnh thơi mỗi ngày, năm mới lúc nào cũng ngập tràn những điều thú vị.
FWD anh 6
Không có mùa xuân nào trọn vẹn nếu thiếu sự rộn ràng của trong nhà ngoài ngõ. Hãy thử như ngày bé, bám áo mẹ hớn hở đi chợ sắm Tết, mè nheo miếng bánh ly chè, tíu tít cùng cha rửa lá dong, đong đỗ gói bánh. Bên bếp lửa hồng lép bép những vụn than, bày trò vui cùng đám trẻ trong xóm, thế là đủ ồn ào, tăng náo nhiệt cho cái Tết năm nay.
FWD anh 7
Mọi “đỉnh núi” trên cuộc đời này, nếu đủ sức khỏe thì ta mới có thể bám cọng cỏ đầu tiên để xuất phát, từ đó chạm đến đích cao lưng chừng bầu trời? Sống đầy mỗi ngày, đầy niềm vui, trải nghiệm, hạnh phúc, đa chiều cảm xúc hay không, chỉ khi ta khỏe mạnh mới có thể tự mình chứng thực. Trước thềm năm mới, hãy gửi cho bạn bè, người thân những câu chúc ý nghĩa từ FWD tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Tranh vẽ: Trương Thảo

Bạn có thể quan tâm