Adidas kiện Thom Browne vì trùng nhãn hiệu
Công ty thể thao Đức cho rằng Thom Browne đang bán quần áo và giày dép có sử dụng 2, 3 hoặc 4 sọc song song giống với ký hiệu đặc trưng của adidas.
597 kết quả phù hợp
Adidas kiện Thom Browne vì trùng nhãn hiệu
Công ty thể thao Đức cho rằng Thom Browne đang bán quần áo và giày dép có sử dụng 2, 3 hoặc 4 sọc song song giống với ký hiệu đặc trưng của adidas.
Nguy cơ 'dịch chồng dịch' vì căn bệnh có triệu chứng giống Covid-19
Lo lắng trước sự lây nhiễm của nCoV và những phản ứng sau tiêm vaccine Covid-19, nhiều người có triệu chứng của sốt xuất huyết đã không dám tới bệnh viện để thăm khám, điều trị.
Sau 64 năm, Tổng cục Quản lý Thị trường thay đổi trang phục
Từ ngày 3/7, màu “xanh dương” sẽ thay màu “cỏ úa” và mang đến một sắc phục mới cho toàn lực lượng Quản lý thị trường.
Bộ Văn hóa yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có công văn yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật, đưa tin xúc phạm cá nhân, trái thuần phong mỹ tục.
Chính quyền Biden giáng thêm đòn vào doanh nghiệp Trung Quốc
Chính quyền của Tổng thống Joe Biden sẽ ngày càng mạnh tay với các công ty có liên quan đến lĩnh vực quốc phòng và giám sát của Trung Quốc.
Công Vinh quảng cáo cá độ bóng đá - 'Không thể nói bị lừa là xong'
Việc Công Vinh cho rằng mình bị lừa quảng cáo cá cược là không thỏa đáng, dưới góc nhìn truyền thông và luật quảng cáo.
Công Vinh quảng cáo app cá độ bóng đá
Công Vinh xuất hiện, nhảy múa trong 2 video quảng cáo cho một ứng dụng "xem bóng đá" trực tuyến. Thực chất, đây là ứng dụng cá cược trái pháp luật.
Kia Sorento - SUV 7 chỗ phong cách cho doanh nhân
Thiết kế thể thao, sang trọng, công nghệ hiện đại, tiện nghi cao cấp, vận hành mạnh mẽ giúp Kia Sorento trở thành "bạn đồng hành" của nhiều doanh nhân thành đạt.
Tin giả khoét sâu thêm mâu thuẫn Israel - Palestine
Tin giả tràn lan trên mạng xã hội càng đổ thêm dầu vào ngọn lửa thù hận Palestine - Israel, trong bối cảnh xung đột giữa hai bên leo thang dữ dội.
Phạt chủ nhà hàng bị tố 'chặt chém' 1,8 triệu/kg ốc hương
Chủ nhà hàng hải sản Tháp Bà 86 (TP Nha Trang) bị phạt vì không có giấy phép kinh doanh và niêm yết giá không rõ ràng, gây nhầm lẫn cho khách hàng.
Cảng Sài Gòn phản đối đề nghị đổi tên của CLB PVF
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang xét các yếu tố pháp lý trong việc cho CLB PVF đổi tên thành Cảng Sài Gòn tham dự giải hạng Nhì năm 2021.
Giả website của Viettel để bán SIM 4G
Theo Trung tâm Xử lý tin giả Việt Nam (Bộ TT&TT), một doanh nghiệp đã sử dụng trang web với thiết kế gây nhầm lẫn, giả mạo tên và hình ảnh của Viettel để rao bán SIM 4G.
Bài học đắt giá của Chile trong cuộc chiến chống Covid-19
Chile là một trong những nước đi đầu trong triển khai chiến dịch tiêm vaccine Covid-19 nhưng ca nhiễm và ca tử vong lại tăng đột biến.
Phép toán gây tranh cãi trên mạng xã hội
Dù sử dụng máy tính, nhiều người vẫn không thể đưa ra câu trả lời thống nhất cho phép tính tưởng chừng đơn giản.
Bị lừa hơn 130 triệu vì làm cộng tác viên bán tai nghe AirPods
Đối tượng lừa đảo tuyển cộng tác viên kinh doanh sản phẩm Apple và dàn dựng có nhiều đơn hàng để cộng tác viên nhập hàng số lượng lớn, chuyển khoản nhập hàng rồi biến mất.
Game show Việt về LGBT+ thoái trào sau 3 năm bùng nổ
Năm 2018, các show cho cộng đồng LGBT+ bùng nổ trên truyền hình và mạng xã hội. Sau 3 năm, đa phần các show đều đã dừng phát sóng.
Nước mắt Manganang và căn bệnh khiến những đứa trẻ bị bỏ rơi giới tính
Sinh ra với bộ phận sinh dục ngoài lỡ cỡ, những đứa trẻ mắc dị tật hypospadias (lỗ tiểu lệch thấp) phải sống trong thời gian dài bị nhầm lẫn giới tính.
Làm thế nào để cai nghiện thuốc lá?
Phó giáo sư Lương Ngọc Khuê nhận định có nhiều bài thuốc, phương pháp hỗ trợ cai nghiện thuốc lá, tuy nhiên, ý chí của con người là quan trọng nhất.
'Xin vía học giỏi' trên TikTok, Thơ Nguyễn sẽ bị xử lý ra sao?
Luật sư cho rằng nếu cơ quan chức năng xác định video của Thơ Nguyễn là cung cấp thông tin mê tín dị đoan, mức phạt tối đa cho YouTuber này có thể lên đến 25 triệu đồng.
Phim Trung Quốc với cái giá phải trả khi ‘treo đầu dê, bán thịt chó’
Quảng bá một đằng, thực tế công chiếu một nẻo không còn là chuyện hiếm gặp ở phim Trung Quốc. Thất bại của “Âm Dương Sư: Thị thần lệnh” đã cho thấy hậu quả của việc làm đó.