Ai đang thật sự thống lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam?
Việc nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử của Trung Quốc đang giành thị phần mua sắm trực tuyến ở Việt Nam kéo theo nỗi lo về hàng hóa nước này tràn ngập thị trường Việt Nam.
154 kết quả phù hợp
Việc nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử của Trung Quốc đang giành thị phần mua sắm trực tuyến ở Việt Nam kéo theo nỗi lo về hàng hóa nước này tràn ngập thị trường Việt Nam.
Là một trong những startup trị giá tỷ USD của khu vực, Go-Jek đã chính thức tiến đánh các thị trường lân cận ngoài sân nhà Indonesia.
Alibaba của Jack Ma và Tencent của Pony Ma là hai gã khổng lồ công nghệ thống trị nền kinh tế kỹ thuật số ở Trung Quốc. Và liệu thị trường này có đủ chỗ cho cả hai?
Trang tin về doanh nghiệp TechCrunch vừa tiết lộ thông tin ứng dụng gọi xe công nghệ của Indonesia có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam vài ngày tới, với tên gọi Go-Viet.
Bạn đã biết gì về những tỷ phú trong giới công nghệ và khối tài sản khổng lồ của họ?
Sắp tới, Trung Quốc sẽ tiến hành cung cấp thẻ ID dành riêng cho smartphone.
Sau khoảng 4 năm bước vào cuộc đua đốt vốn vô cùng tốn kém để chiếm lĩnh thị phần, Uber đã bị chính Grab thâu tóm, đổi lại một lượng cổ phần của liên doanh mới.
Hai thế lực bán lẻ, một từ phương Tây và một từ phương Đông đều mong muốn mở rộng tầm ảnh hưởng, chiếm lĩnh những thị trường mới và Việt Nam đang trở thành sàn đấu của hai ông lớn.
Bảng xếp hạng tỷ phú USD thế giới được Forbes công bố định kỳ hàng năm đã vinh danh thêm 2 tỷ phú USD mới đến từ Việt Nam, nâng số tỷ phú USD Việt lên con số 4.
Với 30 tỷ USD, Meituan-Dianping là startup có giá trị lớn thứ tư thế giới, vượt xa Airbnb và Space X về quy mô lúc khởi nghiệp.
Từ Tencent tới Google, Apple, những cái tên lớn đều đang dần trở nên "keo kiệt" và bước vào cuộc đua tích trữ vốn thay vì đầu tư khi mà môi trường đầu tư không còn thuận lợi.
Trò chơi bị đánh giá là "hạ thấp nhân phẩm" người chơi khiến Tencent phải xin lỗi và trừng phạt nhân viên nghĩ ra tiết mục này.
Với những đồng yen đến từ Nhật Bản, Viber hứa hẹn sẽ lột xác ngoạn mục trong thời gian tới.
Công ty dịch vụ truyền thông WPP và tổ chức nghiên cứu Millward Brown vừa công bố danh sách xếp hạng mới 100 thương hiệu giá trị nhất Trung Quốc.