Những sao Hàn từng bị hụt vai diễn hot
“Tiệm cà phê hoàng tử” lẽ ra thuộc về “người đẹp dao kéo” Kim Ah Joong, nữ diễn viên Han Ga In đã từ chối bộ phim "Delightful Girl Choonhyang" giúp Han Chae Young có cơ hội tỏa sáng, Kim...
231 kết quả phù hợp
Những sao Hàn từng bị hụt vai diễn hot
“Tiệm cà phê hoàng tử” lẽ ra thuộc về “người đẹp dao kéo” Kim Ah Joong, nữ diễn viên Han Ga In đã từ chối bộ phim "Delightful Girl Choonhyang" giúp Han Chae Young có cơ hội tỏa sáng, Kim...
Những quảng cáo gây sốt của mạng di động Việt
Trong khi Beeline nổi bật với hình ảnh chú gà đen vàng, VinaPhone thành công với chiến lược quảng cáo 3G, thì MobiFone, Viettel lại tập trung truyền tải thông điệp nhân văn.
Kristen giận dữ vì Robert quay quảng cáo sexy
Chàng diễn viên điển trai vừa quay một quảng cáo khêu gợi cùng nhiều người mẫu nữ khiến "nàng Bella" vô cùng tức giận.
Những quảng cáo chống ma túy hài hước nhất thế giới
Điều thú vị là ban đầu những quảng cáo này vốn không được dự tính là để truyền tải những thông điệp hài hước.
10 mỹ nhân Hollywood chuộng mốt 'thả rông' vòng 1
Jessica Alba, Jennifer Lopez, Anne Hathaway... khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi họ xuất hiện với trang phục, hình ảnh khiêu gợi.
10 quảng cáo thiếu vải nhất của sao Hollywood
Lady Gaga, Keira Knightley, Bar Refaeli cùng nhiều người đẹp khác của Hollywood từng cởi áo đóng quảng cáo cho các nhãn hàng.
Những quảng cáo thực phẩm, đồ uống siêu hài hước
Thức uống dành cho người gầy của Appeton Weight Gain, singum Mentos Fresh, mỳ Cung Đình chua cay… từng gây sốt trên sóng truyền hình Việt Nam vì mức độ hài hước.
Nhập nhằng chuyện làm 'tỷ phú' với Gmobile
Gmobile đang cung cấp gói cước khuyến mãi “có ngay tài khoản 1 tỷ đồng để gọi và nhắn tin nội mạng”, nhưng muốn làm "tỷ phú" không dễ.
Mối nguy hại từ các cuộc điện thoại nhỡ lúc nửa đêm
Khi nhận được các cuộc gọi nhỡ lúc nửa đêm, người dùng thường gọi lại bởi lo ngại rằng đó là cuộc gọi khẩn cấp. Bởi thế, các đơn vị quảng cáo thường lợi dụng tâm lý này để hút người gọi lại.
Những ý tưởng điên rồ của CEO Google
Nghĩ khác với những ý tưởng không giống ai là cách mà Larry Page (CEO của Google) đổi mới công ty tìm kiếm lớn nhất thế giới.
Những quảng cáo 'lấy nước mắt' người xem
Chấp nhận sản phẩm - dịch vụ ít xuất hiện, nhưng những quảng cáo này khiến người xem ấn tượng và nhớ lâu bởi những hình ảnh cảm động.