Những quảng cáo xe hơi thảm họa nhất thế giới
Có nhiều quảng cáo xe hơi ấn tượng nhưng những hãng này lại chọn cách không thể tệ hơn.
335 kết quả phù hợp
Những quảng cáo xe hơi thảm họa nhất thế giới
Có nhiều quảng cáo xe hơi ấn tượng nhưng những hãng này lại chọn cách không thể tệ hơn.
Cách chọn gói trải nghiệm hè cho mọi lứa tuổi
Không đơn giản để thư giãn sau giờ làm việc, học tập căng thẳng, du lịch còn là cách tăng trải nghiệm, kiến thức trong hành trình dài của cuộc sống.
Khách thuê phòng, chủ khách sạn Sa Pa yêu cầu 'tắm trước khi đến'
Gia đình anh Tuấn phải "đề nghị" khách du lịch tắm trước khi đến để đỡ tốn nước sinh hoạt.
Mùa hè về với những niềm vui trong veo réo rắt
Nhớ đến ngày hạ, đừng vội bị ám ảnh bởi cái nắng đến cháy da, cùng bầu không khí oi nồng. Những tháng ngày rực lửa ấy, còn có vài “tín hiệu” nhỏ xinh, khiến lòng dịu mát.
3 bản tình ca về tháng Tư người sành nhạc không nên bỏ qua
Tháng tư là chủ đề được nhiều nhạc sĩ khai thác và luôn được người hâm mộ tìm nghe mỗi dịp xuân đi, hạ về.
Ế ẩm, iPhone XS Max tiếp tục giảm giá cả trăm USD tại TQ
Đây là hiện tượng gần như không bao giờ xảy ra với các thế hệ iPhone trước khi vòng đời sản phẩm chưa kết thúc.
Quá ế ẩm, Apple lần đầu bán iPhone trả góp 0% ở Trung Quốc
Apple đang "quằn quại" vượt qua những khó khăn tại thị trường Trung Quốc. Động thái gần nhất của Apple là kết hợp với Alibaba, hỗ trợ mua hàng trả góp tại Trung Quốc.
Chuyên gia tội phạm học phân tích động cơ của kẻ giết nữ sinh giao gà
Chuyên gia tội phạm học Đào Trung Hiếu đã đặt ra câu hỏi đâu là động cơ gây án, vì sao nghi phạm giết người lại giấu xác nữ sinh trong ngôi nhà hoang mà không phải nơi khác...
Mai anh đào nở rực, đem xuân về khắp nẻo đường Đà Lạt
Mỗi độ xuân về, nếu đào nở rộ phía bắc, mai vàng khoe sắc miền Nam thì ở Đà Lạt (Lâm Đồng), có một loài hoa cánh mỏng len lỏi sắc hồng trên khắp nẻo đường mù sương.
Phe vé hoành hành như thế nào ở các show ca nhạc?
Không phải đêm nhạc nào cũng cháy vé, nhưng “chợ đen” luôn được mở trước cửa nhà hát. Đối phó với phe vé vẫn là bài toán khó đối với nghệ sĩ và giới tổ chức.
Tiki khuấy động đợt mua sắm cuối năm với 'Mùa sale huyền thoại 11/11'
Từ 9/11 đến hết tháng 11, Tiki ra mắt chương trình “Mùa sale huyền thoại 11/11” với nhiều sản phẩm chính hãng giá tốt, dịch vụ giao hàng 2 giờ cùng trải nghiệm mua sắm tiện lợi.
Giới trẻ Mỹ tiêu tiền vô tội vạ để sống sang chảnh như Kylie Jenner
Chỉ cần Kylie Jenner bấm thích hoặc đăng tải một mặt hàng mỹ phẩm và thời trang nào đó, hàng chục triệu người theo dõi cô trên Instagram sẽ đổ xô đi mua chúng dù xa xỉ đến đâu.
Ngắm vẻ đẹp diệu kỳ mùa thu vàng trên khắp thế giới
Tháng 10, sắc lá vàng đỏ mùa thu bao phủ ở rất nhiều nơi trên thế giới, mang đến vẻ diệu kỳ, thơ mộng cho những mảnh đất tuyệt đẹp này.
Ăn lẩu gì, ở đâu và đáp án cho hội mê ăn uống ở Hà Nội
Không phải ngẫu nhiên giới trẻ gọi mùa lạnh là “mùa lẩu”. Giữa trời se lạnh của Hà Nội, còn gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc xì xụp bên nồi lẩu ấm áp cùng nhóm bạn thân.
50 khoảnh khắc đáng yêu của Hà Nội
Bao nhiêu vẻ đẹp về Hà Nội gói gọn trong những lời ca tiếng hát của các nhạc sĩ nổi tiếng, và 50 bức ảnh dưới đây đã lột tả hết những nét ấn tượng về thủ đô nghìn năm văn hiến.
Ngẩn ngơ trước cánh đồng cosmos nở rực ở Nhật Bản
Nếu tháng 10 ở Việt Nam nổi tiếng có hoa dã quỳ vàng, Nhật Bản cũng thu hút với cosmos, loài hoa được mệnh danh là anh đào mùa thu, làm đẹp thêm khoảnh khắc giao mùa xứ Phù Tang.
Lớp học miễn phí giữa lòng hồ thủy điện của sư thầy
Mùa mưa, nước lòng hồ thủy điện Trị An dâng cao, cỏ cây bên bờ chết úng nên dân gọi mùa nước "thúi". Đường ngập, bè nổi trên hồ nên việc học hành cũng chòng chành theo con sóng.
10 tính năng được mong chờ trên iPhone 2018
Nâng cấp Face ID, mở rộng bộ nhớ lưu trữ hay sử dụng USB-C để thay thế cho cổng Lightning... là những tính năng được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 2018.
Thứ trưởng Mỹ: Mua bán vũ khí thể hiện mối quan hệ chiến lược dài hạn
Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ Andrea L. Thompson khẳng định với Zing.vn hợp tác quốc phòng giữa Mỹ và VN là "dài hạn và chiến lược" với các ưu tiên về an ninh hàng hải, hợp tác đào tạo.
Quán nước mía ngoại ô TP.HCM có doanh thu hơn nửa tỷ đồng mỗi tháng
Mỗi ngày, quán nước mía ở ngoại thành TP.HCM bán hơn 1.000 ly, cuối tuần và dịp lễ, số lượng tăng gấp 2-3 lần. Nếu tính trung bình, doanh thu mỗi tháng hơn nửa tỷ đồng.