Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G-Dragon: 'Kpop đang bị một màu'

Chàng trưởng nhóm Big Bang đã thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu của nền âm nhạc đang xâm chiếm thế giới.

G-Dragon: 'Kpop đang bị một màu'

Chàng trưởng nhóm Big Bang đã thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu của nền âm nhạc đang xâm chiếm thế giới.

Trong buổi họp báo trước đêm diễn cuối cùng của Big Bang World Tour ở Seoul ngày 28/1, G-Dragon đã có những chia sẻ về triết lý âm nhạc.

"Tôi nghĩ rằng âm nhạc Hàn Quốc đang bị giới hạn và quá tập trung vào một dòng nhạc duy nhất. Đó là một thứ nhạc mỳ ăn liền, dễ nhớ, dễ quên. Thời gian tiêu thụ nhạc ở Hàn Quốc cũng quá nhanh. Vì vậy, khi làm nhạc tôi cố gắng tránh hướng tới số đông. Tôi thích nghe nhạc ở nhiều dòng khác nhau. Tôi mong âm nhạc Hàn Quốc sẽ sớm trở lại thời kỳ mà các ca khúc có dấu ấn và tồn tại lâu hơn. Ở các nước khác, một album vẫn có thể nhận được phản hồi tốt dù nó đã ra mắt 1, 2 thậm chí là từ 6 tháng trước" - chàng trưởng nhóm Big Bang phát biểu.

Lời nhận xét của G-Dragon rất được người hâm mộ ủng hộ với không ít những bình luận như "Đó là sự thật. Chúng ta có quá nhiều ca khúc nhưng lại ít ca khúc tồn tại quá lâu", "Tôi hy vọng những nhận xét của G-Dragon sẽ có tác động tới nền âm nhạc, cho dù chỉ là một chút"...

Khởi động từ tháng 3 năm ngoái, đi qua khắp các lục địa và thu hút hơn 800.000 fan, tour diễn vòng quanh thế giới của Big Bang đã chính thức khép lại ngay tại quê hương của 5 chàng trai. Trong khoảnh khắc cuối của đêm diễn, Big Bang đã quỳ lạy ngay trên sân khấu như một cách bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các fan - những người đã luôn ở bên các chàng trai trong suốt 2 năm sóng gió vừa qua.

Hình ảnh của Big Bang trong đêm diễn cuối cùng của tour diễn vòng quanh thế giới:

Big Bang cúi chào người hâm mộ.

Ăn mừng thành công của tour diễn vòng quanh thế giới ngay trên sân khấu.

Sau 1 năm 2011 sóng gió, 5 chàng trai đã có một năm 2012 đại thành công.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm