Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G-Dragon tổ chức concert riêng

Nhóm Big Bang tạm thời dừng hoạt động vì thành viên T.O.P đi lính, trưởng nhóm G-Dragon rục rịch chuẩn bị cho đêm nhạc solo.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất, trưởng nhóm Big Bang G-Dragon sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc riêng vào mùa hè này tại sân vận động World Cup ở Seoul.

Đêm nhạc được diễn ra vào ngày 10/6 và đây là concert riêng thứ ba của nam ca sĩ với tư cách nghệ sĩ solo. Vào tháng 1, công ty quản lý YG cho biết album solo mới của G-Dragon đang trong giai đoạn sản xuất. Buổi hòa nhạc sắp tới rất có thể liên quan đến đĩa nhạc mới này.

G-Dragon to chuc concert anh 1
G-Dragon - trưởng nhóm Big Bang. 

Trước đó, G-Dragon tổ chức đêm nhạc Shine A Light năm 2009 để quảng bá album solo Heartbreaker. Sang năm 2013, anh tiếp tục tour diễn thế giới One Of A Kind trước thềm ra mắt Coup d’Etat.

Trước thông tin trên, phía YG xác nhận về concert sắp tới. “Đúng là chúng tôi đang lên kế hoạch cho đêm nhạc riêng của G-Dragon nhưng ngày chính xác và các thông tin cụ thể sẽ được tiết lộ sau khi chúng tôi thống nhất các kế hoạch” – đại diện YG nói.

Thời gian vừa qua, G-Dragon dành thời gian dự các triển lãm nghệ thuật và quảng cáo.

G-Dragon to chuc concert anh 2
Nam ca sĩ xác nhận tổ chức concert solo vào mùa hè này. 

Sau khi thành viên T.O.P nhập ngũ vào tháng 2, Big Bang thạm thời đóng băng. Các thành viên lần lượt tung ra kế hoạch riêng. Daesung phát hành mini album D-Day bằng tiếng Nhật. Taeyang hợp tác cho thương hiệu xe hơi nổi tiếng và sáng tác riêng một ca khúc cho hãng xe này.

Sau T.O.P, dự kiến đến lượt G-Dragon (29 tuổi) sẽ là người tiếp theo nhập ngũ. 

Báo Hàn viết Sơn Tùng M-TP tự nhận là G-Dragon của Việt Nam

Xuất hiện tại Hàn Quốc, Sơn Tùng được tờ báo khá nổi tiếng của xứ sở kim chi gọi là "G-Dragon của Việt Nam".

Lưu Phong

Ảnh: AKP

Bạn có thể quan tâm