Gương mặt châu Á đầu tiên tham gia vào chiến dịch ra mắt dòng túi Gabrielle của Chanel chính là G-Dragon. Trước đây, các ngôi sao như Kristen Stewart, Cara Delevingne, Pharrell Williams hay Willow Smith trình làng cùng những thước phim với nhiều câu chuyện khác nhau.
Ngược lại, trưởng nhóm Bigbang lại được thể hiện một cách gần gũi và chân thật hơn bằng hình ảnh trên và trong cuộc sống hàng ngày.
Dường như thị trường K-Pop đang trở thành một trong những nguồn cảm hứng mới của thương hiệu thời trang Chanel. Đoạn video đã khắc họa rõ nét hình ảnh và tính cách của G-Dragon thông qua việc anh thư giãn, cách cảm nhận cuộc sống cùng những hoạt động bên trong hậu trường với sự xuất hiện của chiếc túi Chanel's Gabrielle.
Chiếc túi Gabrielle luôn cùng G-Dragon trải qua những "âm thanh" trầm bổng của cuộc sống hàng ngày. |
Đây không phải là lần đầu nam ca sĩ xuất hiện cùng thương hiệu Chanel. Trước đó, anh từng tham dự nhiều show diễn của nhà mốt Pháp và trở thành khách mời danh dự ngồi hàng ghế đầu cùng các ngôi sao lớn trên thế giới.
G-Dragon còn được các bạn trẻ hâm mộ với phong cách thời trang sành điệu mang tính chiết trung cùng tư duy sáng tạo khác biệt khi diện trang phục "gắn mác" Chanel. Đó chính là lý do giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld lựa chọn anh trở thành nhân vật chính trong thước phim giới thiệu dòng túi gây bão Gabrielle.
Đây xem như một hướng đi mới khi thương hiệu dần mở rộng tên tuổi của mình sang thị trường thời trang châu Á.
G-Dragon đồng hành cùng chiếc túi Gabrielle trong một sự kiện của Chanel gần đây. Anh luôn là biểu tượng thời trang của các bạn trẻ châu Á. |