Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G-Dragon từng bị YG đuổi về nhà

Trưởng nhóm nhạc đình đám xứ Hàn tiết lộ từng bị ông bầu Yang Hyun Suk – người đứng đầu công ty giải trí YG đuổi về khi thấy anh không cố gắng.

Mới đây, nhóm Big Bang có buổi họp báo nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập. Tại đây, từng thành viên chia sẻ về quãng đường dài đã qua. Thành lập vào năm 2006, Big Bang là một trong những nhóm nhạc có tuổi nghề lâu nhất Kpop, âm nhạc của nhóm được khen ngợi sáng tạo, có sức ảnh hưởng lớn tới thế hệ đàn em sau này.

G-Dragon tung bi YG duoi ve nha anh 1
Nhóm Big Bang đang kỷ niệm 10 năm hoạt động. Ảnh: YG

Trong buổi trò chuyện, trưởng nhóm G-Dragon kể lại kỷ niệm khi còn là thực tập viên trong công ty giải trí YG. “Khi còn là thực tập sinh, anh Yang Hyun Suk thấy tôi uể oải và ra nói với tôi ‘Về nhà đi’. Giờ đây tôi thực sự vui vì khi đó mình đã không quay về”. Nam ca sĩ/rapper tài năng nói thêm: “Đã 10 năm rồi kể từ khi Big Bang ra mắt, nếu bỏ về hôm đó, tôi sẽ không thể đứng đây ngày hôm nay. Mỗi khi nhóm sắp có concert lớn, chúng tôi lại nghĩ về quãng thời gian trước khi ra mắt”.

G-Dragon tung bi YG duoi ve nha anh 2
G-Dragon thời còn là thực tập viên bị ông bầu Yang Hyuk Suk đuổi về vì không cố gắng. Ảnh: Insight

Em út Seung Ri cũng kể về tinh thần đồng đội của 5 anh em: “Điều tuyệt vời nhất trong 10 năm qua chính là 5 chúng tôi đã gặp nhau. Có những lúc chúng tôi tự hỏi làm sao mà 5 con người với cá tính khác biệt lại có thể duy trì một đội gắn bó trong 10 năm ấy”. Thành viên Taeyang thì chia sẻ, anh đã đạt được vị trí mà mình vẫn từng mơ ước khi ca hát.

Gặt hái được những thành tựu đáng nể, Big Bang cũng lo lắng về kế hoạch trong tương lai. “Làm sao để phát triển phong cách trong tương lai là một trong những điều to lớn chúng tôi đang trăn trở. Nó không còn là vấn đề âm nhạc nữa. Chúng tôi muốn làm điều gì đó có thể hỗ trợ công chúng yêu nhạc ở Hàn Quốc cũng như thế giới, những người đã dõi theo chúng tôi và được truyền cảm hứng để làm điều mình thích”.  

G-Dragon tung bi YG duoi ve nha anh 3
Big Bang trong buổi họp báo hôm 4/6 ở Seoul. Ảnh: SP

 

Nhân dịp sinh nhật thứ 10, Big Bang kỷ niệm bằng loạt hoạt động như ra mắt phim tài liệu, mở triển lãm cũng như tổ chức concert lớn. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm