Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gã cha dượng giở trò đồi bại với 2 bé gái

Mỗi khi Trà xin đi chơi với bạn hoặc Bích xin tiền mua bánh, Tuấn Em ra điều kiện là phải cho hắn quan hệ tình dục.

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa bắt Trần Văn Tuấn Em (27 tuổi ở khu phố Hải Tân, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) và Nguyễn Văn Hùng (41 tuổi ở xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Năm 2006, sau khi ly dị chồng, dù đã có hai mặt con nhưng chị Thu (31 tuổi, ở thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) vẫn đi “bước nữa” với Trần Văn Tuấn Em. Không đăng ký kết hôn, một năm chung sống như vợ chồng, họ có con chung là Trần Văn Tài.

Cũng trong thời gian chung sống, Tuấn Em đã nảy sinh ý định giao cấu với hai người con riêng của chị Thu là cháu Trà (SN 1997) và cháu Bích (SN 1999).

Lợi dụng chị Thu thường xuyên vắng nhà, Tuấn Em đã làm chuyện đồi bại với 2 bé gái này mỗi khi Trà xin đi chơi với bạn, hoặc Bích xin tiền mua bánh. Với thủ đoạn trên, từ năm 2009 đến 2012, Tuấn Em đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với Trà và Bích.

Cuối tháng 12/2012, Tuấn Em cùng chị Thu đến khu phố Tân Trà 1 (phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) sinh sống. Cháu Trà và cháu Bích sống cùng với người cậu ở Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền.

Đến tháng 7/2013, Trà và Bích chuyển đến sinh sống cùng với Tuấn Em và chị Thu tại khu phố Tân Trà 1 (phường Tân Bình, Thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Tại đây, Tuấn Em tiếp tục làm chuyện đồi bại với 2 con riêng của người vợ hờ.

Ngày 15/8, Tuấn Em bị cơ quan công an bắt giữ về hành vi đồi bại của mình.

*Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Bà Rịa-Vũng Tàu Online

Bạn có thể quan tâm